221
2101
Virus - Hacker
virus-hacker
/cntt/virus-hacker/
463316
Website Hiệp hội Công nghiệp Thu thanh Hoa Kỳ bị hạ đo ván
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Website Hiệp hội Công nghiệp Thu thanh Hoa Kỳ bị hạ đo ván
,

Itoday - Người sử dụng Internet đã không thể truy cập vào Website của Hiệp hội Công nghiệp Thu thanh Hoa Kỳ (RIAA.org) trong vòng 4 ngày từ 27/7 đến sáng 30/7. Nguyên nhân là do Website đã phải hứng chịu một cuộc tấn công Từ chối Cung cấp Dịch vụ.

Từ chối Cung cấp Dịch vụ là kiểu tấn công mà hacker gửi hàng đống yêu cầu giả mạo làm máy chủ Web quá tải không xử lý nổi, dẫn đến bị treo hoặc chỉ đáp ứng được một số lượng nhỏ yêu cầu truy cập của người sử dụng.

Theo người đại diện của Hiệp hội Công nghiệp Thu thanh Hoa Kỳ (RIAA), vụ tấn công này xảy ra chỉ 2 ngày sau khi RIAA tỏ ý tán đồng với một dự thảo do Thượng nghị sỹ Howard Berman đưa ra, theo đó cho phép các hãng thu thanh quyền ngăn chặn hoặc dẹp bỏ các mạng ngang hàng trao đổi nhạc trực tuyến.

Trong một tuyên bố mới được đưa ra gần đây, bà Hilary Rosen, Giám đốc điều hành RIAA, nói rằng bản dự thảo của Berman là một ''sự đổi mới'' và ''ít nhất nó cũng giúp cho các hãng thu thanh đương đầu với những kẻ sao chép lậu''.

Hiện tại, RIAA chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào thêm về sự cố này. Đây là lần đầu tiên Website của RIAA bị hạ knock-out bởi một cuộc tấn công của hacker.  

Đăng Khoa - Theo CNet News       

   

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,