(VietNamNet) - Về sự cố nghẽn mạng ĐTDĐ dịp Tết Ất Dậu, công ty Dịch vụ Viễn thông GPC - đơn vị chủ quản mạng Vinaphone đã quyết định bồi thường thiệt hại cho khách hàng.
Thuê bao ĐTDĐ không liên hệ được trong ba ngày Tết sẽ được mạng Vinaphone đền bù nhiều nhất là 9000đ! |
Đối với các thuê bao trả sau, VinaPhone sẽ chia số tiền mà khách hàng sử dụng trong vòng 1 tháng thành 30 ngày, hoàn trả 3 ngày cước. Hiện nay, với tiền cước thuê bao tháng là 80.000 đồng, khách hàng sẽ được hoàn trả 3 ngày cước, tương đương với số tiền đựơc gần tới... 9.000 đồng.
Thuê bao sử dụng dịch vụ Daily sẽ được hoàn trả 2.000 đồng/ngày. Riêng khách hàng sử dụng dịch vụ VinaText và VinaCard, VinaPhone sẽ tăng thêm thời hạn sử dụng cho khách hàng.
Tuy nhiên, bất kể thuê bao trả sau hay trả trước, nếu trong bất cứ thời điểm nào trong các ngày từ 30 Tết tới mùng 2 Tết thực hiện được cuộc gọi, thì ngày đó sẽ không được Vinaphone bồi thường.
Thông tin từ GPC cho hay, việc kiểm tra, xác định các thuê bao được bồi thường thiệt hại đang được tiến hành và nếu khách hàng có thắc mắc, khiếu nại, có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 151 để được giải quyết.
-
Hoàng Hùng
Bạn có ý kiến gì về việc bồi thường trên