221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
554614
Sắp có dịch vụ SMS tra cứu danh bạ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sắp có dịch vụ SMS tra cứu danh bạ
,

(VietNamNet) - Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa quyết định mở dịch vụ giá trị gia tăng “SMS danh bạ” cho các thuê bao di động mạng Vinaphone và MobiFone.

Soạn: AM 218997 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Qua SMS, biết được danh bạ điện thoại cố định.

Dịch vụ SMS danh bạ là dịch vụ cung cấp thông tin như họ tên, địa chỉ các số điện thoại cố định thuộc mạng VNPT, thông qua việc gửi các tin nhắn SMS cho các thuê bao điện thoại di động thuộc các mạng Vinaphone và MobiFone. Dịch vụ có mã số truy nhập: 991.

Cũng theo quyết định này, Công ty Điện toán và Truyền Số liệu (VDC) có trách nhiệm cung cấp chi tiết các thông tin về dịch vụ, website, cách sử dụng dịch vụ. Tiếp đó, các Công ty Dịch vụ Viễn thông (GPC) và Thông tin Di động (VMS) sẽ phối hợp với Bưu điện các tỉnh, thành phổ biến và hướng dẫn khách hàng.

Cước thu của khách hàng (chưa bao gồm thuế VAT) gồm hai khoản: Cước nhắn tin SMS: 454đ/bản tin; Cước thông tin 454đ/bản tin.

Đối với thuê bao di động trả sau: Sử dụng dịch vụ cước SMS 991 sẽ được in chung vào bản kê chi tiết, hoặc giấy báo cước gửi cho khách hàng và được thu cùng với cước liên lạc của khách hàng. Thuê bao di động trả trước sử dụng dịch vụ 991: Thuê bao phải thanh toán cước theo mức cước và số tin nhắn, được trừ lùi vào tài khoản trả trước của khách hàng.

Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,