221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
552694
Siemens cung cấp mạng di động thế hệ 3 tại Mỹ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Siemens cung cấp mạng di động thế hệ 3 tại Mỹ
,

Nhà khai thác mạng di động Cingular Wireless vừa chọn Siemens là nhà cung cấp mạng di động thế hệ thứ ba tốc độ cao UMTS/3G (UMTS là một chuẩn của mạng di động thế hệ 3 - 3G) trên toàn nước Mỹ. 

Siemens sẽ mở rộng mạng vô tuyến và mạng lõi, nâng cấp mạng GSM/GPRS/EDGE và cung cấp công nghệ truy cập gói tốc độ cao HSPDA có thể làm tăng tốc độ truyền tải số liệu tới mức đỉnh điểm là 14,4Mbps.

Soạn: AM 215007 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Ứng dụng và dịch vụ 3G sẽ đem lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Việc chuyển sang UMTS và HSPDA sẽ tạo điều kiện cho Cingular đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Những lợi ích đó bao gồm việc truy cập Internet tốc độ cao, các dịch vụ video và audio không dây cho các khách hàng doanh nhân cũng như một loạt các dịch vụ khác như chuyển tải ảnh kỹ thuật số độ phân giải cao, truyền tải video với hình ảnh sống động (full-motion video), và có thể chơi trò chơi trực tuyến.

“Những cải tiến mạng di động này sẽ cho phép khách hàng của chúng ta nhận các liên lạc không dây băng thông rộng mà trước kia không thể thực hiện được.” - ông Kris Rinne, tổng giám đốc kỹ thuật của Cingular Wireless cho biết - “Siemens sẽ giúp chúng tôi đưa các ứng dụng và dịch vụ của 3G tới mọi người dân trên khắp nước Mỹ”.

Cuối tuần trước, Siemens đã nhận được bản hợp đồng trị giá 60 triệu USD với Anhui Mobile Commuinications Corporate Ltd., một chi nhánh của China Mobile, nhằm mở rộng mạng di động GSM và GPRS ở tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Hải Linh (Theo Siemens.com)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,