221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
584774
Bàn chải đánh răng kiêm... máy nghe nhạc
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Bàn chải đánh răng kiêm... máy nghe nhạc
,

Hôm thứ 6 vừa qua (25/2), hãng sản xuất đồ chơi lớn thứ 2 ( sau Mattel Inc.) nước Mỹ, Hasbro Inc., đã công bố sản phẩm ''Tooth Tunes'': một loại bàn chải đánh răng có chơi nhạc dành cho trẻ em.

Soạn: AM 293311 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Bàn chải có âm nhạc mới của hãng Hasbro.

Khi đánh răng, trẻ em sẽ được nghe bài nhạc pop đã từng thịnh hành vào những năm 60, bài hát mang tên "Do you believe in magic?" (Bạn có tin vào phép thần?). Bài hát này kéo dài trong vòng 2 phút - khoảng thời gian vừa đủ mà các nha sĩ cho là tốt nhất để vệ sinh răng miệng.

Bài hát ''Do you believe in Magic'' được lưu vào một microchip nhỏ xíu cài trong bàn chải. Khi người sử dụng nhấn một nút trên bàn chải và bắt đầu đánh răng, âm thanh sẽ được truyền tải từ răng hàm đến tai trong của trẻ. Chính vì vậy, nếu người khác đứng ngay cạnh người đánh răng thì cũng chỉ nghe thấy những tiếng o o mà thôi.

Hãng Hasbro cho biết, chất lượng âm thanh của bàn chải gần bằng chất lượng từ headphone. Sản phẩm thú vị này sẽ ra mắt thị trường vào khoảng tháng 9/2005 với giá dưới 10USD, và trước hết sẽ được bán trong các hiệu thuốc của CVS (nhà cung cấp dược phẩm lớn nhất nước Mỹ, đặt trụ sở tại đảo Rhode) trên toàn quốc, sau đó mới đến các hiệu thuốc khác.

Thanh Tú (Theo MSNBC)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,