221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
573676
SMS cho "thần tượng" quần vợt nữ? Chuyện nhỏ!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
SMS cho 'thần tượng' quần vợt nữ? Chuyện nhỏ!
,

Các fan quần vợt sẽ có thể gửi tin nhắn cho thần tượng của mình tới màn hình trên sân quần vợt nếu nhà sản xuất ĐTDĐ Sony Ericsson triển khai một dịch vụ mới: "SMS cho thần tượng quần  vợt".

Soạn: AM 263625 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Lindsay Davenport - Nữ VĐV quần vợt số 1 thế giới

Tháng trước, Sony Ericsson đã ký một hợp đồng tài trợ trong 6 năm, trị giá 88 triệu USD, với WTA Tour để cung cấp dịch vụ này dưới cái tên Sony Ericsson WTA Tour. Đây là hợp đồng lớn nhất trong lịch sử quần vợt và thể thao nữ.

Thoả thuận trên sẽ cung cấp một số tuỳ chọn tương tác dành cho các fan tại các cuộc thi đấu quần vợt, trong đó có khả năng liên lạc với người chơi bằng cách gửi tin nhắn trên những chiếc bảng kỹ thuật số bằng công nghệ không dây.

''Chúng tôi đang xem xét khả năng gửi tin nhắn SMS lên các màn hình trên sân quần vợt'' - Chủ tịch Miles Flint của Sony Ericsson nói với Reuters tại Tokyo, trước giải quần vợt Thái Bình Dương mở rộng. 

Đây là kế hoạch khả thi để áp dụng vào các giải quần vợt và là hình thức quảng cáo các vận động viên (VĐV) trên ĐTDĐ. Các VĐV nổi tiếng rất hoan nghênh động thái này. 

Nữ VĐV số 1 thế giới Lindsay Davenport nói ''Quần vợt nữ phát triển từ cuối thập nhiên 90. Mọi người biết đến Serena (Williams), Venus (Williams) và Maria (Sharapova) và nhiều VĐV khác chỉ bằng cái tên đầu của họ. Tôi thực sự rất mừng vì trước đây, tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi không thể có những công ty đủ lớn mạnh để giúp phát triển môn thể thao này tiến xa hơn nữa''.

Phương Thuý (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,