221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
543348
Dùng Gmail để check thư qua Outlook
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Dùng Gmail để check thư qua Outlook
,

Người khổng lồ Google Inc. vừa công bố sẽ sớm cho phép người dùng sử dụng dịch vụ Gmail miễn phí, để kiểm tra e-mail của chính họ thông qua ứng dụng Microsoft Outlook hoặc một số thiết bị cầm tay như điện thoại di động (ĐTDĐ).

Soạn: AM 192865 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Google cho biết, hãng đang bổ sung giao thức POP truy cập tới Gmail cho tất cả người dùng trong hai tuần tới. Do đó, người dùng Gmail có thể tải một bản copy các thông điệp của họ thông qua các ứng dụng e-mail khác, chẳng hạn như Outlook, Eudora, và những thiết bị hỗ trợ giao thức POP. Ngoài ra, họ cũng có thể xem các thông điệp offline. Google cho biết, hãng đã cung cấp tính năng gửi các thông điệp tự động miễn phí - nghĩa là khách hàng có thể gửi các thông điệp mới nhận được tới e-mail mà họ lựa chọn.

Gần đây, Google đã thêm sổ địa chỉ và một vài tính năng mới vào dịch vụ Gmail hỗ trợ quảng cáo được công bố hồi đầu năm. Microsoft Corp. và Yahoo Inc., là các đối thủ của Google trên thị trường tìm kiếm Web, cũng đưa ra các dịch vụ e-mail miễn phí cạnh tranh với công ty này.

Theo như phát ngôn viên của Google, người dùng có thể truy cập vào các tài khoản thư hỗ trợ giao thức POP miễn phí qua Yahoo Mail, tuy nhiên việc gửi thư chỉ có thể thực hiện được thông qua một dịch vụ e-mail trả tiền.

Các cổ phiếu của Google, đóng cửa ở mức 167,86USD trên thị trường chứng khoán Nasdaq, giảm 84cent, hay 0,5%.

Thanh Tú (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,