221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
470392
Hàng chục ngàn truy cập site khiêu dâm trẻ em mỗi ngày
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Anh:
Hàng chục ngàn truy cập site khiêu dâm trẻ em mỗi ngày
,

Dù mỗi ngày có hàng chục ngàn người Anh bị chặn truy cập vào các website khiêu dâm trẻ em nhưng số người truy cập không hề giảm!

Chỉ trong vòng ba tuần triển khai công nghệ mới chống nội dung đồi truỵ, hãng British Telecom (BT) của Anh đã chặn khoảng 200.000 lượt cố gắng truy cập vào các hình ảnh khiêu dâm trẻ em. 

Số lượng chính xác những người muốn truy cập vào xem ảnh của các site khiêu dâm bệnh hoạn này hiện chưa được xác định rõ, do có thể một người thực hiện nhiều lần nỗ lực truy cập.

Nhưng con số thực tế về những người xem web khiêu dâm trẻ em tại Anh có vẻ sẽ cao hơn rất nhiều, do hãng BT của Anh chỉ là một trông những công ty cung cấp dịch vụ Internet tại Xứ Sương mù.

BT cho biết đã sửng sốt trước số lượng nỗ lực truy cập vào các site khiêu dâm đến như vậy. Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) này cũng đã cung cấp hỗ trợ để các nhà cung cấp dịch vụ khác cùng ngăn chặn hoạt động truy cập nội dung độc hại này.

Ông Paul Goggins, bộ trưởng Bộ Nội chính của Anh, đã hoan nghênh nỗ lực của BT nhưng cho biết ông thực sự bị sốc về những con số phát hiện mới này. Ông cũng kêu gọi các ISP khác nhanh chóng tiếp nhận sự hỗ trợ của BT trong việc ngăn chặn hoạt động truy cập vào các site khiêu dâm trẻ em.

Bình Minh (Theo Scotsman)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,