221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
469414
Sony giới thiệu camera số có kích thước bỏ túi
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sony giới thiệu camera số có kích thước bỏ túi
,

Một loại máy quay video số với các tính năng mới vừa được Sony Electronics công bố, và đặc biệt là sản phẩm này có thể bỏ trong một chiếc túi áo ngực. Nhãn hiệu của sản phẩm này là Sony DCR-PC350 MiniDV Handycam Camcorder.

Sony DCR-PC350 MiniDV Handycam Camcorder là loại camera số 3-megapixel nhỏ nhất trong dòng sản phẩm MiniDV của Sony. Loại camera này có kích thước 4,25 inche chiều cao 2,38 inche chiều dày. Nó cũng được quảng cáo rầm rộ với các cải tiến so với sản phẩm đời trước, the DCR-PC330.

Loại camera số 3,3-megapixel này chỉ nặng dưới 11 pound (454gram) và có một thiết bị CCD (charge-coupled device) hiệu quả hơn, cho phép ghi lại hình ảnh số ở độ phân giải quét ngang 530 dòng, và chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải 2016 x 1512 pixel.

Bộ ống kính được cải tiến sẽ giúp giảm hiện tượng loá sáng và nâng cao độ tương phản đối với hình ảnh tĩnh và động. Khi quay video hoặc chụp ảnh tĩnh, loại camera này mang lại độ tập trung màu ''thật như cuộc sống'' và chất lượng tiếng nền rõ nét hơn.

DCR-PC350 có một ống kính zoom 10x, zoom 120x, và một màn hình xoay LCD 2,5-inch, 123.000-pixel có thể theo dõi việc ghi hình hoặc để xem lại các đoạn video đã quay. Màn hình cảm nhận có một hệ thống menu tương tác và tuỳ biến để có thể sử dụng dễ dàng hơn.

Một tính năng mới khác là mode quay video cinema, cho phép ghi lại các hình ảnh theo kiểu khung hình màn ảnh rộng.

Loại camera 1300 USD này sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào tháng 9 tới. Thời hạn tung sản phẩm này ra thị trường nội địa Nhật Bản chưa được xác định, cũng như ở các quốc gia có các chuẩn ghi hình và xem video khác nhau như NTSC (National Television Standards Committee) và PAL (Phase Alternation Line).

Bình Minh - Theo PC World

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,