221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
469346
Motorola và IBM hợp tác liên doanh viễn thông
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Motorola và IBM hợp tác liên doanh viễn thông
,

Hôm 23/6, IBM và Motorola cho biết họ sẽ sẽ hợp tác phát triển và bán các thiết bị và phần mềm máy tính mạnh hơn, hiệu suất cao hơn cho các công ty viễn thông.

Ngành viễn thông có thể bán các dịch vụ cải tiến cho các công ty điện thoại có lợi cho người tiêu dùng với các dịch vụ dựa trên Internet có tốc độ nhanh hơn.

Thoả thuận trên là sự kết hợp giữa máy chủ doanh nghiệp của IBM và công nghệ máy tính của Motorola Computer Group. Công ty tại Schaumburg này đã phát triển bộ phận Computer Group được hơn một năm, cùng với công ty Force Computers vừa mua được vào tuần trước. 

Theo một phần trong thoả thuận, Motorola sẽ có các máy chủ IBM trong dòng sản phẩm của mình, còn IBM sẽ sử dụng phần mềm của Motorola trong phiên bản tương lai dành cho một trong những máy chủ của hãng.

Wade Campbell - Giám đốc bộ phận tiếp thị chiến lược tại Tempe Ariz nói ''Đối với người tiêu dùng, điều này có nghĩa là nhu cầu của họ có thể được đáp ứng nhanh hơn rất nhiều. Có một số bước cần thiết để tiếp tục cung cấp cơ sở hạ tầng viễn thông với các điều khoản kinh tế có lợi hơn cho khách hàng. Khách hàng của Motorola chắc chắn sẽ bao gồm cả Nortel và Lucent Technologies.

Các cuộc thảo luận giữa IBM và Motorola đã bắt đầu tại buổi triển lãm thương mại công nghệ SuperComm hồi năm ngoái. Hai bên cũng đã gặp gỡ nhau tại cuộc triển lãm SuperComm vào tuần này.

Scott Firth - Giám đốc bộ phận viễn thông e-server của IBM cho biết ''Nhiều công ty viễn thông hiện đang nâng cấp các thiết bị nhằm cung cấp các dịch vụ mới dựa trên Internet. Các công ty điện thoại càng chi tiêu nhiều thì họ càng muốn quay vòng vốn nhanh. Chúng tôi có thể giúp họ cải thiện các trung tâm dữ liệu như các ứng dụng thanh toán và dịch vụ Voice over Internet''. 

Phương Thuý - Theo Daily Rehald

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,