221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
469082
Comcast cung cấp dịch vụ video game theo yêu cầu
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Comcast cung cấp dịch vụ video game theo yêu cầu
,

I-Today Comcast, hãng truyền hình cáp lớn nhất nước Mỹ, vừa tuyên bố hôm qua (2/6) rằng sẽ cung cấp tới các thuê bao của mình một dịch vụ video game theo yêu cầu. Dịch vụ này sẽ cung cấp các trò game trực tuyến được kết nối thông qua mạng lưới cáp rộng khắp trên đất Mỹ của Comcast.

Ngoài ra, hãng truyền hình kiêm nhà cung cấp dịch vụ Internet có hơn 6 triệu thuê bao này sẽ cũng cung cấp tới khách hàng của mình một dịch vụ truy cập dữ liệu tốc độ cao.

Comcast cho biết: Với mọi mức phí hàng tháng biệt lập với các dịch vụ khác là 14,95 USD, các thuê bao sẽ có khả năng truy cập không giới hạn vào hơn 60 trò game video trên PC, từ những tựa đề game hiện thịnh hành nhất cho tới các phần mềm giáo dục. Các trò game mới sẽ được thêm vào hàng tháng, theo như tuyên bố của Comcast.

Chi nhánh lập trình của Comcast hiện đã có một vị trí chắc chắn trong thị trường phát triển video game, dưới hình thức kênh chuyên về game G4, bộ phận gần đây được sáp nhập vào Comcast sau vụ thâu tóm hãng TechTV.

Kênh G4techTV mới vẫn tập trung chủ yếu vào các game, và Comcast cho biết các video clip và những nội dung khác từ kênh truyền hình này sẽ là một phần trong dịch vụ game mới, được hoạt động trên các hệ thống phát triển bởi hãng Exent Technologies.

Bình Minh - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,