221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468925
PC Trung Quốc cài sẵn ITunes của Apple
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
PC Trung Quốc cài sẵn ITunes của Apple
,

Apple Computer vừa tuyên bố Founder - nhà cung cấp PC chủ yếu cho thị trường Trung Quốc, sẽ cài đặt trước phiên bản Windows phần mềm nhạc số ITunes của Apple vào tất cả các PC của hãng vào tháng 6 tới.

Việc cài đặt ITunes cho phép người sử dụng PC của Founder có thể sao chép nhạc từ đĩa CD, tự tạo danh mục bài hát, chia sẻ nhạc thông qua mạng LAN sử dụng Rendezvous và nghe nhạc bằng IPod, máy nghe nhạc số nổi tiếng của Apple. 

Đây là lần thứ hai Apple hợp tác với một nhà sản xuất PC kể từ thoả thuận với Hewlett-Packard hồi tháng Giêng. Thoả thuận này cho phép HP cài đặt ITunes vào các PC tiêu dùng của mình. HP hiện cũng đang sản xuất máy nghe nhạc IPod mang nhãn hiệu của hãng, dự định sẽ tung ra thị trường vào cuối năm nay. 

Thoả thuận của Apple với Founder chỉ bao gồm ITunes mà không có IPod.

ITunes của Apple nổi đình đám từ buổi giới thiệu dịch vụ này dành cho máy tính Windows năm 2003. Tại Mỹ, người sử dụng ITunes cũng có thể truy cập vào ITunes Music Store, một dịch vụ âm nhậc trực tuyến thương mại với 700.000 bài hát sẵn có được bày bán. Mặc dù Apple đã thông báo sẽ mở rộng dịch vụ này ra nước ngoài, ITunes Music Store chỉ phục vụ những người sử dụng có tài khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng Mỹ.   

Phương Thuý - Theo PC World

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,