221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468883
Yahoo nâng dung lượng e-mail lên 100MB
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Yahoo nâng dung lượng e-mail lên 100MB
,

I-Today - Người khổng lồ Yahoo sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ ''dung lượng không giới hạn'' dành cho các khách hàng trả tiền thuê bao và sẽ nâng cấp dung lượng hòm thư miễn phí lên 100MB, một quan chức của hãng cho biết.

Đây là một phần trong chương trình nâng cấp toàn diện cho Yahoo Mail dự kiến mở màn trong mùa hè năm nay. Ngoài dung lượng mở rộng, dịch vụ mới còn có nhiều tính năng mới nâng cấp và gắn kết chặt chẽ hơn với các dịch vụ mang thương hiệu Yahoo như Photos và Messenger.

Tuyên bố này được đưa ra một tháng sau khi đối thủ Google tuyên bố sẽ khai trương một dịch vụ e-mail miễn phí có tên Gmail cung cấp dung lượng lưu trữ lên tới 1GB, lớn hơn đáng kể so với bất cứ phiên bản miễn phí nào của Yahoo Mail lẫn Hot Mail của Microsoft. Hiện tại, dung lượng hòm thư miễn phí của Yahoo chỉ có 4MB.

Quyết định mở rộng dung lượng e-mail của Yahoo hoàn toàn nằm trong dự đoán của nhiều người. Một ngày trước khi những chi tiết về Gmail được tiết lộ, Yahoo đã gửi e-mail tới một số khách hàng, hy vọng thăm dò được mức độ quan tâm của họ dành cho thông tin nhận được hòm thư 100MB.

Trong khi đó, Gmail lại vấp phải thái độ tranh cãi đáng kể, do Google dự định quét nội dung e-mail để cung cấp các quảng cáo căn cứ trên văn bản tin nhắn. Kế hoạch này đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ những người bảo vệ riêng tư cá nhân cũng như trong chính giới lãnh đạo công nghệ.

Chi tiết về kế hoạch nâng cấp dung lượng hòm thư Yahoo do Jim Brock, Phó chủ tịch cao cấp của bộ phận dịch vụ khách hàng và thông tin Yahoo tiết lộ, trong phần trình bày của Yahoo trước giới phân tích phố Wall. Cuộc chiến cạnh tranh giữa Yahoo và Google tiếp tục nóng lên. Tháng hai, Yahoo đã cho rơi Google để khai trương công nghệ tìm kiếm của riêng mình. Họ cũng cạnh tranh nhau để giành những bản hợp đồng phát hành, bằng chứng là Yahoo đã thay thế tìm kiếm của Google trên CNN.com trong tuần này. 

Cầm Thi - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,