221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468821
AOL khai trương website Video Game
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
AOL khai trương website Video Game
,

I-Today - Hôm nay, (6/5 theo giờ Việt Nam) America Online đã chính thức tung ra một site dịch vụ video game cho các thuê bao tốc độ cao. Đây là một cố gắng nữa của AOL nhằm thu hút thêm khách hàng sử dụng dịch vụ băng thông rộng của mình, một yếu tố được coi là rất quan trọng với sự phát triển trong tương lai của hãng.

AOL, từng bị sụt giảm lượng thuê bao quay số đáng kể và bị công ty mẹ Time Warner Inc. cân nhắc khả năng tách bỏ, đã liên tục quảng cáo mạnh mẽ dịch vụ AOL for Broadband như một lựa chọn thay thế cho các khách hàng đang muốn cải thiện tốc độ truy cập Internet.

''Điều quan trọng mang tính sống còn về chiến lược là chúng tôi phải tiếp tục phát triển dịch vụ AOL for Broadband'', ông Matthew Bromberg, Phó chủ tịch và Tổng giám đốc của AOL Games cho biết. ''Chẳng có gì phổ biến với người dùng băng thông rộng hơn là các game trực tuyến''.

AOL cho biết sẽ cung cấp các khuyến mãi giảm giá cho thành viên trong các trò game, có thể giảm tới 15 USD, và các hình thức khuyến mãi quảng cáo đặc biệt khác, thông qua quan hệ đối tác với một nhà bán lẻ game có tên Electronics Boutique Holdings Corp.

Ngoài các game hiện đã được Club Pogo của Electronic Arts Inc. cung cấp, AOL cho biết sẽ thêm các game chơi thử (demo) từ các công ty như TryMedia, GameHouse và Funkitron. Các hãng này sẽ cung cấp những game như ''Scrabble,'' ''Slingo,'' ''Mah Jong'' và ''Daily Jigsaw''.

Nhiều game trong số này, theo AOL, là thể loại game thường phù hợp với phụ nữ. Nghiên cứu của hãng phát hiện rằng những phụ nữ ngoài 40 là những người chơi game trực tuyến nhiều nhất, vượt trội hơn hẳn nam giới và lớp thanh thiếu niên, và trong một số game được đưa ra cũng đã tính tới yếu tố thành phần khách hàng này.

Site video game của AOL cũng cung cấp các bình chọn về game, ảnh game và các mục sản phẩm khác từ website game hàng đầu GameSpot, cũng như các chương trình video giới thiệu và hướng dẫn chơi game, phỏng vấn những nhân vật nổi tiếng và phân tích game.

Một trong những chương trình video mới sẽ là ''Face Off'', cho phép các thuê bao của AOL có thể chia 2 phe và đấu với nhau trên PC hoặc qua các console game. 

AOL sẽ trình diễn site video game mới này trong tuần tới tại E3, Hội chợ game thường niên được tổ chức ở Los Angeles. Dự kiến sẽ có hơn 60.000 người tham dự sự kiện này.

Bình Minh - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,