221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468401
Motorola ra mắt điện thoại mới dành cho thị trường giải trí di động
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Motorola ra mắt điện thoại mới dành cho thị trường giải trí di động
,
I-Today - Motorola vừa giới thiệu 3 mẫu điện thoại di động mới E398, E680 và C650 với thiết kế chú trọng đến các tính năng giải trí và âm nhạc di động. Khách hàng sử dụng 3 sản phẩm nói trên của Motorola có thể tải nội dung giải trí qua mạng di động do hãng MTV International cung cấp.

Geoffrey Frost, giám đốc chi nhánh của Motorola cho biết: ''Thiết bị mà chúng ta vẫn biết tới như điện thoại di động sẽ trở thành cổng giải trí không dây, kết nối chúng ta với âm nhạc, phim ảnh, các nghệ sĩ yêu thích và mọi thông tin mà chúng ta cần. Sự cải tiến công nghệ, chuẩn mở và mối quan hệ đối tác đã tạo nên một hình thức liên lạc mới giữa người nghệ sĩ với người hâm mộ...''.

Motorola E398

Motorola E398 đưa người sử dụng vào một thế giới đan xen giữa âm thanh và hình ảnh. Với máy nghe nhạc MP3 tích hợp, thiết bị nhớ SanDisk T-Flash và bộ loa ngoài MFT 16mm 3D âm thanh nổi, E398 đưa sức mạnh âm nhạc di động vào trong thiết bị cầm tay của bạn. Trò chơi Java, nhạc chuông, gọi ID với hiệu ứng rung động và đèn nhấp nháy mang lại cảm giác cuộc sống thực cho điện thoại di động của bạn. Một màn hình màu rõ nét và một camera tích hợp với flash đảm bảo chụp ảnh trong phòng tối hoặc sàn nhảy, và khi cần thiết bạn có thể chia sẻ những bức ảnh đó...

Motorola E680

Điện thoại Motorola E680 được giới thiệu với các tính năng bộ loa ngoài 3D âm thanh nổi và phần mềm RealPlayer cùng với màn hình màu rộng. Có thể tải nội dung âm nhạc và phim yêu thích lên tới 1GB với bộ nhớ di động và cập nhật lựa chọn giải trí của người sử dụng mỗi khi họ muốn. Dễ dàng tải dữ liệu liên tục và nhanh thông qua cổng USB, công nghệ GPRS hoặc Bluetooth. Trò chơi đa dạng trên E680 với card đồ hoạ 3D, có thể chuyển đổi hoặc tải thêm các trò chơi J2ME. Có thể bấm phím đồng thời, hỗ trợ đa kênh audio, nhạc MIDI và MP3.

Motorola C650

Điện thoại thời trang Motorola C650 với tính năng tiên tiến phù hợp với những người yêu thích giải trí và năng động. Thiết kế mang lại cho bạn một cảm nhận thực thụ, C650 là một thiết bị bỏ túi với đầy đủ nhạc chuông MP3, camera VGA 4X zoom tích hợp bên trong, màn hình 65 ngàn màu, xem phim MPEG4, có thể tải game Java và tin nhắn MMS. Tải nhạc chuông, hình nền, hình động, trò chơi hoặc ứng dụng, kết hợp nhạc chuông của bạn với phần mềm MotoMixer, cá nhân hoá cuộc gọi đến bạn với hình ảnh (gọi ID) và màn hình ánh sáng thay đổi để phân biệt những nhịp điệu chuông, sự kiện và trò chơi.

MTV International khá nổi tiếng trong giới truyền hình thế giới với kênh truyền hình âm nhạc MTV. Motorola và MTV International sẽ tạo ra một thị trường âm nhạc di động bên ngoài nước Mỹ cho các nhà khai thác di động cũng như các nghệ sỹ và hãng thu thanh. C650 và E398 sẽ được phân phối tại các thị trường giải trí vào quý II/2004, còn E680 sẽ được tung ra vào khoảng nửa cuối năm 2004.  

Hải Linh - Theo Cellular

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,