221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468084
PC của bạn đã sẵn sàng cho Longhorn?
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
PC của bạn đã sẵn sàng cho Longhorn?
,

I-Today - Microsoft tuyên bố sẽ giới thiệu những yêu cầu về phần cứng cần thiết để chạy được Longhorn- phiên bản kế tiếp của hệ điều hành Windows trong cuộc hội thảo của các nhà phát triển vào tháng 5 tới đây.

Trong một bức e-mail gửi đi mới đây, người khổng lồ trong lĩnh vực phần mềm cho biết những thông số chi tiết về kỹ thuật sẽ được công bố tại WinHEC (Hội thảo Kỹ sư phần cứng Windows) diễn ra từ ngày 4 đến ngày 7 tháng 5 tại Seattle.

Trong e-mail này, Microsoft nói rằng các nhà phát triển phần cứng và driver có thể ''lần đầu tiên được tiếp cận gần'' với Longhorn. Bên cạnh những yêu cầu về hệ thống, Microsoft cũng sẽ trình bày chi tiết cách thức viết các driver cần có để kết nối các phần cứng trong Longhorn cùng các chỉ dẫn liên quan đến máy tính di động, máy tính xách tay, phiên bản Media Center và 64-bit Windows.

Hồi mùa thu năm ngoái, Microsoft đã phát hành bản phần mềm duyệt trước tới các nhà phát triển trong Hội thảo giới phát triển chuyên nghiệp. Người khổng lồ cũng hứa hẹn rằng phiên bản beta đầu tiên, hay phiên bản thử nghiệm sẽ được đưa ra vào mùa hè năm nay. Tuy Microsoft không nói thời điểm phát hành phiên bản cuối cùng của Longhorn là khi nào, song giới phân tích hy vọng rằng sẽ rơi vào cuối năm 2005 - đầu năm 2006.

Microsoft đã gọi Longhorn là bước tiến lớn nhất đối với Windows kể từ sau Windows 95. Hệ điều hành này bao gồm 3 cải tiến quan trọng - một công cụ đồ hoạ trình diễn mới có tên Avalon, một cấu trúc thông tin mới có tên Indigo và một hệ thống file mới là WinFS,

Cầm Thi � Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,