221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467856
Microsoft phát hành bản sửa lỗi Word 2003
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Microsoft phát hành bản sửa lỗi Word 2003
,

I-Today - Hôm thứ 3 tuần này, Microsoft đã công bố một bản cập nhật cho phần mềm Microsoft Word 2003, mục đích nhằm khắc phục một số lỗi trong ứng dụng soạn thảo văn bản này. Microsoft Word 2003 đã được giới thiệu vào tháng 10 năm ngoái như một phần của bộ phần mềm Office System của Microsoft.

Theo bản công bố lỗi 832858 của Microsoft, những lỗi phần mềm nghiêm trọng nhất được khắc phục trong bản cập nhật này bao gồm sự cố Word bị treo hoặc chết ''thẳng cẳng'' khi tự động save (auto saving), save tài liệu, in ấn hoặc thậm chí cả khi đóng một tài liệu có chứa một đối tượng OLE (Object Linking and Embedding), chẳng hạn một hình ảnh hoặc các thành phần đa phương tiện..

Bản nâng cấp này cũng sửa một lỗi xảy ra khi một văn bản Word được tạo trên một máy Windows được gửi đến một người dùng máy Apple Macintosh để xem duyệt lại bằng tính năng lưu thay đổi (track changes). Khi tài liệu này quay trở lại người dùng Windows, các chú giải sửa đổi do người dùng Mac thực hiện bị sai và các phần đã xoá có thể xuất hiện lại, theo như mô tả của bản công bố lỗi Microsoft 830000.

Bản nâng cấp này của Office 2003 không phải là bản đầu tiên kể từ khi bộ phần mềm văn phòng được công bố. Trong tháng 11 năm ngoái, Microsoft đã đưa ra bản ''cập nhật trọng yếu'' đầu tiên (Critical Update) cho Office 2003 để khắc phục một lỗi có thể xuất hiện khi người dùng mở hoặc lưu một file PowerPoint 2003, Word 2003 hoặc Excel 2003 có chứa một thành phần ''OfficeArt'' đã được sửa đổi và lưu trong một phiên bản Office trước.

Microsoft khuyến nghị người dùng nên sử dụng dịch vụ Office Update để download và cài bản sửa lỗi Word 2003. Dịch vụ Office Update được đặt tại địa chỉ http://office.microsoft.com/officeupdate. Tài liệu liệt kê các lỗi được khắc phục của bản nâng cấp này có tại địa chỉ http://support.microsoft.com/default.aspx?kbid=830000.

Bình Minh - I-today

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,