221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467784
Yahoo thử nghiệm công nghệ RSS cho MyYahoo
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Yahoo thử nghiệm công nghệ RSS cho MyYahoo
,

I-Today - Yahoo đang lên kế hoạch thử nghiệm công nghệ cung cấp thông tin RSS cho các thiết cá nhân của mình, trao cho người dùng khả năng tự động nhận các tin tức và thông tin được cung cấp từ các hãng thứ ba trên các trang tin MyYahoo vào thiết bị di động cá nhân của họ.

Yahoo đã tiến hành thử nghiệm công nghệ này, có tên Really Simple Syndication (RSS), một dạng thức được sử dụng rộng rãi để tổ chức các blog (cụm trang web cá nhân), các liên kết thảo luận nhóm và các nội dung Web khác. Yahoo hiện đã bắt đầu sử dụng RSS cho dịch vụ Yahoo News của mình, cho phép các site khác tự động ''nhặt nhạnh'' các tin tức hàng ngày mới nhất của Yahoo.

Tuần trước, Yahoo đã bắt đầu thử nghiệm bản beta công nghệ RSS cho dịch vụ MyYahoo, nhưng ngay sau đó đã rút lại quá trình thử nghiệm này. Bà Stephanie Iwamasa, một phát ngôn viên của Yahoo cho biết: ''Hiện tại mọi thứ vẫn đang thay đổi liên tục'', và đây chỉ là một thử nghiệm nhất thời.

''Chúng tôi đang xem RSS như một trong các cách để cung cấp cho khách hàng thêm các tính năng và sản phẩm'', bà Iwamasa nói. Bà còn cho biết thêm rằng hãng sẽ công khai thử nghiệm lại dịch vụ MyYahoo RSS, nhưng không cho biết thời hạn cụ thể, và công ty hiện đang thử nghiệm ứng dụng beta này trong nội bộ.

RSS sẽ cho phép người dùng MyYahoo được truyền tải các tin tức từ các site nội dung bên thứ ba vào các trang web cá nhân của họ, hoà lẫn các liên kết bên ngoài với các tin tức, video và thông tin tài chính được chọn lọc của Yahoo. Các liên kết bên ngoài sau đó sẽ đưa người đọc tới nội dung của các trang web bên thứ ba.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,