221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467731
Apple tung ra máy nghe nhạc iPod mini với giá rẻ hơn
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Apple tung ra máy nghe nhạc iPod mini với giá rẻ hơn
,

Apple Computer Inc. vừa cho biết sẽ đưa ra một sản phẩm máy nghe nhạc iPod rẻ hơn và nhỏ hơn, nhằm cạnh tranh với các sản phẩm máy nghe nhạc kỹ thuật số sử dụng bộ nhớ flash đang xuất hiện trên thị trường.

Trong một trình bày tại hội chợ Macworld ở San Francisco, Giám đốc điều hành Apple, ông Steve Jobs cho biết hãng đã xuất được 730.000 bộ máy nghe nhạc số iPod trong quý gần đây nhất, củng cố thêm vị trí dẫn đầu thị trường máy nghe nhạc số của mình

Sản phẩm iPods mới nói trên, có kích thước chỉ nhỉnh hơn tấm danh thiếp một chút, dày 1/2 inch (1,25cm) và nặng 3,6 ounce (102g), cùng một phiên bản phần mềm thời đại số iLife mới và chương trình nghe nhạc có tên Garage Band, sẽ mở rộng hơn chiến lược ''trung tâm số'' của Apple được ông Jobs phác thảo từ hơn 2 năm trước.

Ông Jobs cho biết sản phẩm iPod mini này, sẽ được tung ra thị trường với nhiều màu sắc vỏ kim loại aluminum quyến rũ, sẽ tập trung vào cạnh tranh với các máy nghe nhạc MP3 dùng bộ nhớ flash, hiện chiếm khoảng 30% thị trường máy nghe nhạc MP3.

Apple cho biết sẽ tiếp tục nắm vững vị trí số 1 trên thị trường máy nghe nhạc MP3, với 31% sản phẩm tiêu thụ được trên thị trường này trong tháng 10 và 11 năm ngoái, cũng như chiếm tới 55% thị trường máy nghe nhạc MP3 khi tính theo doanh thu.

Bình Minh - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,