221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467325
Adobe giới thiệu phiên bản Acrobat Elements Server
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Adobe giới thiệu phiên bản Acrobat Elements Server
,

Mới đây, Adobe Systems đã công bố một phiên bản dựa trên máy chủ Acrobat của hãng. Đây là bộ ứng dụng để tạo các file văn bản bằng chương trình định dạng văn bản khả chuyển (PDF) rất phổ biến hiện nay.

Acrobat Elements Server sẽ đáp ứng nhu cầu của nhóm nhân viên văn phòng chung như Acrobat Elements, phiên bản cấp thấp của phần mềm Adobe đã được giới thiệu khi hãng cải tiến dòng sản phẩm của Acrobat hồi đầu năm nay.

Adobe đang nỗ lực đưa Portable Document Format (PDF) (từng được sử dụng để phân phối văn bản qua Internet) vào một công cụ đa năng nhằm chia sẻ dữ liệu giao dịch.

Acrobat Elements (một ứng dụng trị giá 29 USD dự định chỉ cấp phép cho các doanh nghiệp lớn) đã phổ biến PDF trong môi trường văn phòng bằng cách cung cấp một số công cụ đơn giản nhằm chuyển đổi các tập tin cho định dạng thư tín và các mục đích khác.

Tuy nhiên các quan chức của Adobe phải thừa nhận rằng doanh thu của phiên bản trên thấp hơn mức dự đoán.

Marty Krasilczuk - Giám đốc tiếp thị sản phẩm cho Adobe cho rằng các nhà quản lý công nghệ thông tin đã bỏ qua triển vọng cài đặt và quản lý một ứng dụng mới thông qua hàng ngàn máy tính để bàn.

''Dựa trên sự phản hồi của các doanh nghiệp, chúng tôi biết rằng các cơ quan đó đã thấy được khả năng thay đổi các văn bản từ định dạng ban đầu thành PDF. Tuy nhiên nhiều người cũng nói họ chưa muốn triển khai phần mềm này trên máy tính trong doanh nghiệp của mình''.

Acrobat Elements Server sẽ tập trung vào một máy chủ trung tâm ở công ty. Tại đó nhân viên có thể truy nhập các chức năng thông qua một máy chủ Web hoặc các phương tiện khác. Cách đơn giản để thay đổi một file là đưa nó đến một folder của desktop và phần mềm máy chủ này sẽ biến đổi file đó thành dạng PDF. 

Phương Thuý - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,