221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467296
PeopleSoft cắt giảm phí hosting
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
PeopleSoft cắt giảm phí hosting
,

Ngày hôm qua, PeopleSoft đã cắt giảm phí các dịch vụ hosting phần mềm của mình từ 10 đến 15%, nhằm vực dậy thị phần trong thị trường ứng dụng doanh nghiệp trả thuê bao từng tháng.

Với 10.000 USD/tháng, PeopleSoft sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ đồng thời 100 người sử dụng với một số ứng dụng nhất định, chẳng hạn như ứng dụng quản lý nhân lực hay kiểm toán. Với mức phí cao hơn, khách hàng sẽ được chương trình lưu ký ''Ultimate'' của PeopleSoft hỗ trợ dịch vụ cho 500 người sử dụng một lúc.

PeopleSoft cũng đã cải thiện độ tin cậy của các dịch vụ Hosting, bảo đảm tỷ lệ truy cập sẵn sàng vào các chương trình hosting tối thiểu phải ở mức 99,5%  so với mức 95% trước đây. Cũng trong đợt này, PeopleSoft sẽ giới thiệu một chương trình mới có tên Lưu ký từ xa, cho phép khách hàng chạy các ứng dụng tại trung tâm dữ liệu của chính họ, tuy nhiên phía PeopleSoft vẫn giữ nhiệm vụ kiểm soát các hoạt động bảo dưỡng định kỳ.

PeopleSoft bắt đầu thâm nhập vào thị trường hosting từ năm 1999, và đã ký được hợp đồng với Hewlett-Packard để cung cấp dịch vụ tới những khách hàng không sử dụng phần mềm J.D.Edwards. Tuy nhiên, dưới mắt các nhà phân tích thì cả J.D.Edwards lẫn PeopleSoft, mặc dù có khách hàng là một vài công ty lớn nhất thế giới, đều chưa thành công thực sự trong thị trường hosting phần mềm doanh nghiệp. Nguyên nhân quan trọng nhất vẫn là phần mềm của họ không phải được thiết kế để chuyên về lưu ký. Cụ thể hơn, họ thiếu những tính năng gọi là ''multitenancy'', cho phép một máy chủ chạy các chương trình cho đồng thời nhiều khách hàng một lúc. Tính năng này cũng yêu cầu ít phần cứng hơn và cắt giảm được chi phí hosting, nhà phân tích Paul Hamerman của Forrester Research cho biết.

Cầm Thi - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,