221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467154
Sony giới thiệu máy nghe nhạc chơi game mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sony giới thiệu máy nghe nhạc chơi game mới
,

Hôm thứ ba (4/11), hãng Sony Corp của Nhật đã công bố chi tiết kế hoạch phát triển cho thiết bị game cầm tay ''tất cả trong một'', bao gồm cả một máy nghe nhạc số, xem video và còn hoạt động như một chiếc ĐTDĐ.

Các quan chức của hãng sản xuất điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới này cũng cho biết Sony sẽ tung ra một máy nghe nhạc số cạnh tranh với iPod của Apple Computer Inc vào năm tới với giá chỉ 60 USD. 

Sony đã mô tả một nguyên mẫu thiết bị game PSP của mình (dự kiến sẽ được tung ra trong năm 2004) trong một buổi trưng bày trước các nhà đầu tư cho Sony tại Mỹ, với kế hoạch phục hồi lợi nhuận của công ty này.

Ken Kutaragi - Phó Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc kinh doanh máy game đã tuyên bố ''PSP sẽ là Walkman tương lai'', (thế hệ máy nghe nhạc thành công nổi tiếng của Sony).  

PSP được thiết kế để cạnh tranh với máy chơi game cầm tay Game Boy của Nintendo Co. Ltd, thiết bị game không dây N-Gage của hãng sản xuất ĐTDĐ Nokia, iPod và dịch vụ tải nhạc iTunes của Apple.

Trong cuộc họp báo, ông Kutaragi cho biết Sony dự kiến sẽ thêm một số tính năng viễn thông nhằm kinh doanh các thiết bị PSP như các loại ĐTDĐ.

Sony hiện tại đã phác thảo ra một thiết bị có nét tương tự với điện thoại game N-Gage được giới thiệu mới đây của Nokia, nhưng có màn hình lớn và trông giống như một chiếc TV cầm tay hơn. Mẫu máy này, theo như Kutaragi mô tả, là thiết bị một mảnh được thiết kế gọn trong lòng bàn tay với màn hình màu sáng, đường kính 4,5 inch (11,4 cm).

Phương Thuý - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,