221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467153
Office 2003: vừa ra đời đã phải cứu chữa
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Office 2003: vừa ra đời đã phải cứu chữa
,

Người khổng lồ phần mềm Microsoft vừa phát hành bản sửa lỗi cho phần mềm Office 2003. Đây là bộ phần mềm văn phòng mới nhất của hãng, mới được phát hành hồi tháng trước.

Bản sửa lỗi được Microsoft đưa ra ngày hôm qua (5/11). Nó khắc phục những khiếm khuyết tồn tại trong chương trình soạn thảo văn bản Word, chương trình trình diễn PowerPoint, chương trình bảng tính Excel.

Các khiếm khuyết xảy ra khi người dùng mở một văn bản (được tạo ra từ 1 trong số 3 chương trình ứng dụng trên) bằng một phiên bản Office đời cũ. Nếu văn bản này chứa các thành phần đồ họa được tạo ra từ công cụ OfficeArt, phiên bản Office cũ sẽ không hiểu, nên khi người dùng lưu văn bản (save), Office sẽ đưa cả những dữ liệu vô nghĩa vào cùng với văn bản. Kết quả là khi người sử dụng tìm cách mở lại văn bản này, họ sẽ không thể thực hiện được do văn bản đã bị lỗi.

Offỉce 2003 được phát hành từ tháng 10. Không giống như các lần cập nhật trước đây thường tập trung vào các công cụ và tính năng mới, những thay đổi chính trong Office 2003 là hỗ trợ các hệ thống dựa trên XML, các dịch vụ Web, và các tính năng quản lý bản quyền số. Những sự hỗ trợ này giúp cho Office có thể tương tác tốt với dữ liệu doanh nghiệp.

Đăng Khoa - Theo CNET        

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,