221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466833
Verizon giới thiệu dịch vụ truyền dữ liệu tốc độ cao
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Verizon giới thiệu dịch vụ truyền dữ liệu tốc độ cao
,

Verizon Wireless, nhà khai thác mạng CDMA của Mỹ vừa giới thiệu một dịch vụ truy cập mạng băng rộng với thương hiệu 1xEVDO. Kể từ ngày 1/10/2003, các khách hàng ở Washington D.C. và San Diego có thể sử dụng dịch vụ này cho công việc kinh doanh của họ.

Tốc độ truy cập dữ liệu băng rộng từ 300-500 kbps (chưa tới 2Mbps), khá lý tưởng cho việc tải những tệp dữ liệu phức tạp và thông tin kinh doanh quan trọng, cũng như gửi nhận email, truy cập mạng Intranet và Internet. Mạng truy cập băng rộng công nghệ CDMA 1xEVDO cho phép người sử dụng bảo mật và xác thực dữ liệu của họ.

Năm 2002, Verizon Wireless đã tiến hành thử nghiệm 1xEVDO tại Washington D.C. với Lucent Technologies, và tại San Diego với Nortel Networks. Nửa đầu năm 2003, Verizon tiếp tục mở rộng khu vực thử nghiệm xung quanh hai thị trường này. Tại Washington D.C, băng thông rộng đã có mặt ở quận Columbia, vùng Reston, Alexandria và Rockville. Còn tại San Diego, đã bao phủ từ nam Oceanside đến National City và phía đông bao gồm Escondido, Poway và El Cajon.

Nhằm chuẩn bị giới thiệu mạng truy cập băng rộng tại Washington, D.C, Lucent đã mở rộng mạng thử nghiệm ban đầu với việc triển khai trạm Flexent Modular Cell 4.0 mới và nâng cấp phần mềm trạm Flexent CDMA hiện tại. Lucent cũng đã cung cấp thiết bị máy chủ để mở cổng giao tiếp cho mạng dữ liệu.

Hải Linh - Theo Cellular

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,