221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466753
IBM nâng cấp phần mềm e-mail Lotus
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
IBM nâng cấp phần mềm e-mail Lotus
,

I-Today Hôm thứ hai (22/9), IBM đã công bố một phiên bản nâng cấp cho phần mềm Lotus Notes, hỗ trợ thêm các chức năng tìm kiếm và nhắn tin mới. 

Theo một báo cáo trước đây, phiên bản mới Notes 6.5 và Domino Workplace 6.5 cho phép nhân viên văn phòng làm được nhiều việc hơn trong các cửa sổ e-mail chạy trên PC của họ. 

Bản cập nhật này bao gồm các tính năng nhắn tin dựa trên phần mềm Sametime của Big Blue. Nhân viên văn phòng có thể nhìn thấy đồng nghiệp của mình trên mạng và trao đổi thư từ trong cửa sổ ứng dụng tương tự mà họ sử dụng để kiểm tra e-mail và các thông tin lịch biểu. 

IBM sẽ cung cấp thêm các tính năng nhắn tin mới và các tính năng cộng tác cùng các sản phẩm liên quan. Từ 1/10 - 31/12, những khách hàng của Lotus 6.5 vẫn đang trong thời hạn bảo hành có thể nhận được một bộ 20 bản quyền miễn phí cho Lotus Instant Messaging và một bản quyền 20 người sử dụng phần mềm cộng tác WebSphere Portal Express cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của IBM.

IBM hiện đang nỗ lực  tân trang lại bộ phận Lotus, tập trung vào việc kết hợp các sản phẩm hiện tại và phát triển bộ phần mềm mới nhằm mở rộng phạm vi của Lotus. Đầu năm nay công ty đã giới thiệu một bộ ứng dụng văn phòng để cạnh tranh với Microsoft Office, đồng thời công bố các sản phẩm mới của Lotus xây dựng trên phần mềm các dịch vụ Web WebSphere.

Notes 6.5 có các công cụ mới để tạo các thông điệp, bao gồm bộ lọc thư rác spam cải tiến và khả năng báo hiệu vào các thư có yêu cầu gửi tiếp. Giao diện của Notes bao gồm một cửa sổ tìm kiếm để ghé thăm mạng hoặc lướt Web, sử dụng máy tìm kiếm hiện có do khách hàng lựa chọn. Notes cũng có một cửa sổ khởi động các ứng dụng sử dụng thường xuyên, các Website, các loại văn bản hay cơ sở dữ liệu chỉ bằng một cú nhắp chuột.

Lotus Notes 6.5 sẽ xuất xưởng kèm với bản quyền vào 30/9 và có giá khởi điểm là 89,82 USD.

Phương Thuý - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,