221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466659
Macromedia cập nhật công cụ Web
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Macromedia cập nhật công cụ Web
,
I-Today - Hôm thứ ba (9/9), Macromedia đã tiến hành chiến dịch tân trang đầu tiên cho dòng sản phẩm MX về thiết kế Web và các sản phẩm phát triển khác, hy vọng sẽ tranh thủ được cảm tình của một nhóm những nhà phát triển Web mới.

Theo báo cáo trước đây, dòng sản phẩm MX 2004 bao gồm phiên bản Flash mới, một bộ công cụ để tạo các ứng dụng, giao diện và đồ họa ảnh động sử dụng định dạng Flash phổ biến của Macromedia. Flash MX 2004 Professional sử dụng giao diện dựa trên các form giống nhau dùng cho các môi trường lập trình như Visual Basic của Microsoft. Phiên bản thông thường Flash MX 2004 sẽ sử dụng giao diện dựa trên dòng thời gian, rất quen thuộc đối với các nhà phát triển Flash gần đây.

Macromedia nhận thấy rằng việc Flash được chấp nhận nhiều hơn sẽ là một môi trường phát triển rất cần thiết đối với mục đích chuyển đổi đinh dạng ảnh động của Macromedia thành một nền tảng rộng hơn cho việc truyền tải nội dung và dịch vụ Web. Công ty hiện đang tiến hành xây dựng một phiên bản Flash có tên mã là Royale. Phần mềm này sẽ sử dụng một giao diện dạng text để thu hút các nhà phát triển Web đã quen làm việc bằng Java.

Bên cạnh phiên bản Flash MX 2004, các sản phẩm mới bao gồm Dreamweaver MX 2004 - bộ sản phẩm thiết kế Web chính của công ty; Fireworks MX 2004 - nhóm công cụ thiết kế đồ họa; và Studio MX 2004 - bộ sản phẩm trọn gói kết hợp Flash, Dreamweaver, Fireworks và một số sản phẩm khác. Giá các sản phẩm trên hiện nay đã được công bố.

Phiên bản 7 của Flash Player- một ứng dụng nhỏ mà PC dùng để tạo nên nội dụng Flash, hiện đã có sẵn để tải xuống. Những cải tiến ở phiên bản này chủ yếu tập trung vào việc nâng cao hiệu suất, từ đó cho phép các ứng dụng Web và video chạy nhanh hơn.

Phương Thuý - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,