221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466550
Sun cải tiến Solaris tương thích với Intel
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sun cải tiến Solaris tương thích với Intel
,

Sun Microsoft Systems đã triển khai một số hoạt động nâng cấp hệ điều hành Unix của mình, trong nỗ lực cải thiện khả năng hỗ trợ phần cứng cần thiết để hệ điều hành Solaris tương thích với bộ vi xử lý Intel.

Sun đã khởi động chiến dịch quảng bá của mình tuần này nhằm khuyến khích các cá nhân chạy các chương trình kiểm tra hoạt động của Solaris trên các phần cứng của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Hãng này đang cung cấp một bộ nhớ USB 64 MB miễn phí cho những ai chạy các chương trình thử nghiệm và cung cấp kết quả cho Sun. Chương trình thử nghiệm này bao gồm một bộ phần mềm miễn phí mà Sun phát hành hồi tháng 5 nhằm bảo đảm rằng các phần cứng như ổ CD-ROM, adapter mạng hoặc toàn bộ hệ thống hoạt động tốt với hệ điều hành mới.

Hiện Solaris đã  được liểm tra trên 100 hệ thống, bao gồm 32 máy chủ desktop và 69 laptop. Trong số những hệ thống mới đã qua thử nghiệm với Solaris còn có PowerEdge 2650 của Dell và NetFrame 1610 của MPC.

Mới đây, Sun cũng đã ký hợp đồng với một số đối tác mới, bao gồm Electronic Business Solutions, hãng chuyên bán dòng ProLiant của Hewlett-Packard và Xoriant - một hãng tư vấn và dịch vụ có thể trợ giúp khách hàng thử nghiệm và chứng thực các sản phẩm của họ với Solaris.

Cầm Thi - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,