221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466398
Microsoft giảm giá bộ Office dành cho máy Mac
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Microsoft giảm giá bộ Office dành cho máy Mac
,

Một tin vui cho những khách hàng của Apple, Microsoft sẽ cung cấp cho khách hàng sử dụng máy Mac bộ phần mềm Office với giá thành rẻ hơn.

Microsoft sẽ giảm 100 USD đối với các phiên bản chuẩn của bộ Office dành cho máy Mac xuống còn 399 USD. Thêm vào đó, hãng này sẽ giới thiệu một phiên bản ''Profesional'' của bộ Office cho máy Mac v.X với giá 499 USD kèm theo phần mềm Virtual PC của mình để chạy các chương trình Windows cũng như các bản quyền cần thiết cho bản XP Professional. Microsoft đã sở hữu phần mềm Virtual PC sau khi họ mua được Connectix hồi đầu năm nay.

Các khách hàng trong ngành giáo dục sẽ có cơ hội mua các phiên bản Mac Office dành cho giáo viên và sinh viên với giá chỉ 149 USD. Phiên bản này bao gồm tất cả các chương trình Office chuẩn như: Word, Excel, PowerPoint và Entourage. Chương trình này chỉ áp dụng cho sinh viên đại học, cao đẳng, giáo viên, bố mẹ của các học sinh và được sử dụng tối đa cho 3 máy Mac. Đối với các phiên bản Windows, các khách hàng vẫn có thể sử dụng phiên bản giáo dục mà không cần trình bất cứ một giấy tờ nào.

Microsoft cho biết cũng đang viết một phiên bản Office mới cho máy Mac, tuy nhiên không cho biết chi tiết ngày công bố, giá thành cũng như thông tin về các tính năng của sản phẩm này. Microsoft hy vọng sẽ công bố Office 2003 cho Windows vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới.

Phương Thuý - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,