221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466214
Palm ra mắt mẫu máy PDA mới Tungsten T2
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Palm ra mắt mẫu máy PDA mới Tungsten T2
,

Hãng thiết bị cầm tay Palm ngày hôm qua (23/7) đã chính thức tung ra thị trường Tungsten T2, mặc dù một số cửa hàng đã bán chúng từ một vài ngày nay.

Phiên bản mới của dòng PDA Tungsten T này có bộ nhớ lớn gấp đôi: 32MB, cùng với một màn hình màu 320 x 320, và nâng cấp hệ điều hành lên Palm OS 5.2.1.

T2 không còn sử dụng gam màu nòng súng trầm mà chuyển sang một màu sáng hơn và có ánh bạc. Vỏ kim loại vẫn được giữ nguyên với bộ xử lý 144MHz OMAP 1510 và tích hợp công nghệ không dây Bluetooth.

Palm cũng đã mở rộng các phần mềm đi kèm PDA, cho phép chơi các bản nhạc MP3 với RealOne Player, và với Kinoma Player thì người dùng có thể xem phim trên chiếc PDA của mình. Ngoài ra, Palm còn cung cấp bộ phần mềm Kinoma Producer, có thể chuyển đổi các bộ phim dạng QuickTime, MPEG và Windows Media thành định dạng nén cao phù hợp với PDA. Phần mềm xử lý ảnh Palm Photos đã được nâng cấp từ PhotoBase của Tungsten T.

Palm cũng đưa vào Tungsten T2 phiên bản mới nhất của phần mềm thư điện tử VersaMail 2.5 và trình duyệt Web đã nâng cấp do chính Palm sản xuất. Bộ ứng dụng DataViz' Documents To Go mang các tính năng của Microsoft Word, Excel và PowerPoint cũng có trong chiếc PDA này.

Giá bán tại Mỹ là 399 USD.

Được biết, Tungsten T3 dự kiến sẽ có màn hình rộng hơn T2 với kích thước 320x480.

Huyền Thanh - Theo The Register

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,