221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465780
HP công bố kế hoạch PC hai nhãn hiệu
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HP công bố kế hoạch PC hai nhãn hiệu
,

Hewlett-Packard đang bắt đầu chứng minh lại với thị trường công nghệ rằng các máy tính PC hai nhãn hiệu (HP-Compaq) có thể tốt hơn là một. Hãng máy tính khổng lồ vừa sáp nhập Compaq Computer vào năm ngoái này dự kiến triển khai chiến lược PC tiêu dùng hai nhãn hiệu với việc giới thiệu một loạt các model máy PC  Compaq Presario and HP Pavilion mới trong vài tuần tới.

HP sẽ tăng cường sự đa dạng và khác biệt đôi chút giữa hai nhãn hiệu bằng dáng vẻ bên ngoài, các tính năng và thậm chí giá cả. Đổi lại, hãng sẽ bán rộng rãi các sản phẩm này với 2 tên hiệu riêng tại các khu vực cụ thể, một biện pháp mà HP cho là sẽ cung cấp thêm cho người dùng các lựa chọn khi mua tại các cửa hàng bán lẻ.

Trong khi HP vẫn giữ các chiến lược cơ bản của mình như cũ, các sản phẩm PC sắp tới sẽ tạo nên sự khác biệt bằng cách giới thiệu ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng khi họ đưa ra các yêu cầu về tính năng và giá cả.

Một trong những model PC mới nhất của HP, HP Pavilion a250n, sẽ kết hợp một bộ xử lý Intel Pentium 4 2.66GHz với công nghệ siêu phân luồng, 512MB RAM, ổ cứng 120GB, một ổ ghi DVD và card đồ họa Nvidia có bộ nhớ RAM 64MB. Model này cũng bao gồm 1 thiết bị đọc card 6 trong 1 và các cổng USB trong một ô cửa được đặt ở giữa mặt trước khung. Sản phẩm Pavilion mới này sẽ được bán với giá 999 USD nhưng không có màn hình, một mức giá khá linh hoạt với cấu hình của máy.

Bình Minh - Theo CNET

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,