221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465755
Intel vô hiệu tiện tích phần mềm trong hệ thống Centrino
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Intel vô hiệu tiện tích phần mềm trong hệ thống Centrino
,

Intel Corp. vừa cho biết đã xử lý lỗi cho hầu hết các hệ thống notebook Centrino. Hãng này cho biết đã ngắt tính năng phần mềm hỗ trợ thuộc dòng bộ xử lý di động, nguyên nhân gây ra một số sự cố cho máy tính xách tay dùng chip Centrino. Các laptop này đã bị treo khi sử dụng với một mạng riêng ảo (VPN) trong hệ điều hành Windows hoặc Windows XP.

Nortel Networks Ltd. tại Brampton, bang Ontario (Mỹ), cho biết đã xác định rằng các notebook dùng chip Centrino đã bị treo khi chạy phần mềm máy trạm VPN Contivity của Nortel. Nortel đã bán ra hơn 50 triệu bản phần mềm VPN Contivity, theo lời một phát ngôn viên của hãng.

Phát ngôn viên Intel, ông Daniel Francisco cho biết hãng này đã xác định được sự cố xảy ra khi các phần mềm VPN được sử dụng với tiện ích chuyển đổi thích ứng (adaptive-switching) trong phần mềm Centrino PROSet. Tiện ích này cho phép người dùng duy trì một kết nối khi họ chuyển từ một kết nối mạng hữu tuyến sang một kết nối LAN không dây.

Intel tin rằng hầu hết các hệ thống Centrino được bán ra hiện nay đều đã được vô hiệu tính năng chuyển đổi thích ứng. Ông Francisco cho biết rằng các vấn đề xảy ra với các laptop không được sản xuất đồng bộ từ cùng một nhà sản xuất và với phần mềm VPN từ một số nhà cung cấp.

Bình Minh - Theo ComputerWorld

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,