221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465669
Apple giới hạn iTunes chia sẻ file
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Apple giới hạn iTunes chia sẻ file
,

Apple Computer đã giới hạn một tính năng chia sẻ file trong phiên bản mới nhất của iTunes sau khi một số người sử dụng chương trình này để trao đổi nhạc qua Internet.

Trong một bản nâng cấp mới nhất của iTunes được công bố vào thứ 3 (27/5), nhà sản xuất Mac này đã loại bỏ tính năng bị lợi dụng để cho phép người dùng Mac có thể trao đổi file nhạc qua Internet. Phiên bản iTunes  4.0.1 loại bỏ khả năng chia sẻ các play list của iTunes qua Internet, giới hạn tính năng truyền trực tiếp các bài hát qua một mạng cục bộ.

Apple cho biết: ''Bản nâng cấp mới iTunes 4.0.1 đã giới hạn tính năng chia sẻ nhạc Rendezvous chỉ còn hoạt động giữa 2 máy tính trên một mạng cục bộ và loại bỏ việc chia sẻ nhạc qua Internet''.

Trong một phát biểu, Apple cho biết đã làm ''thất vọng'' những người từng sử dụng tính năng mới này của iTune để copy nhạc của những người không quen biết.

Công ty này bắt đầu phát hành phiên bản iTune hạn chế này đến những người sử dụng Mac đã được lựa chọn để nhận các bản nâng cấp tự động, nhưng chưa được đưa lên website của Apple để cho tải xuống.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,