221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465528
Microsoft giới thiệu giá Xbox Live mềm hơn
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Microsoft giới thiệu giá Xbox Live mềm hơn
,

Microsoft Corp hôm qua (8/5) vừa đưa ra một dự kiến mức giá mềm hơn cho sản phẩm Xbox - dịch vụ game video trực tuyến - bao gồm một kế hoạch thời gian dùng miễn phí, nhưng lại tăng giá bộ phụ kiện chơi Xbox ban đầu Starter Kit lên 20 USD.

Tin tức này là một trong 5 thông cáo lớn nhất sẽ được Microsoft đưa ra tại Hội chợ Electronic Entertainment Expo, hay E3, trong tuần tới tại Los Angeles.

Microsoft, cho biết các thuê bao Xbox sẽ có cơ hội đăng ký mức phí hàng tháng với giá 6 USD tại hội chợ ở miền bắc nước Mỹ này. Microsoft dự kiến sẽ tung ra một số dịch vụ video và âm thanh mới liên quan đến Xbox Live tại E3.

Mức giá đăng ký lại hoặc mới trong 1 năm sẽ là 49,99 USD, trong khi bộ đồ game ban đầu Starter Kit (đã bao gồm cả 1 năm thuê bao), bao gồm một bộ tai nghe và mic để giao tiếp âm thanh và một số game đi kèm, sẽ có giá 69,99 USD , tăng giá 20 USD.

Microsoft cũng cho biết một thời gian dùng thử miễn phí cho dịch vụ trên sẽ có mặt rộng khắp trong hội chợ lần này.

Xbox Live đã được tung ra tại thị trường Bắc Mỹ vào tháng 11 năm ngoái, cho phép người sử dụng Xbox có thể đấu với nhau qua một cổng Ethernet dựng sẵn của bộ game console này và bộ tai nghe để giao tiếp nói chuyện với nhau.

Microsoft cũng cho biết sẽ bắt đầu đưa bộ tai nghe giao tiếp này ra bán lẻ với giá 29,99 USD.

Đối thủ chính của Microsoft trong thị trường game console là Sony, hiện đang thống trị thị trường game quốc tế với bộ sản phẩm PlayStation 2. Công ty này đã tung ra một bộ điều hợp kết nối mạng cho sản phẩm PS2 tại Bắc Mỹ từ tháng 6 năm ngoái.

Bình Minh - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,