221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465234
AOL tung ra thị trường dịch vụ e-mail âm thanh
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
AOL tung ra thị trường dịch vụ e-mail âm thanh
,

Hôm thứ tư vừa qua (26/3), America Online đã công bố dịch vụ e-mail âm thanh mới nhất của mình. Dịch vụ này cho phép người đăng ký có thể nghe được âm thanh từ những e-mail trên mạng và từ các tin nhắn trên ĐTDĐ. Sản phẩm mới e-mail âm thanh này sẽ tạo ra sức ép cạnh tranh với các nhà cung cấp dịch vụ voice messages (tin nhắn âm thanh).

Bộ phận trực tuyến hãng AOL Time Warner đã phải mất vài tháng để hoàn thành xong loại hình dịch vụ mới này - một sản phẩm có tốc độ cao sẽ được ra mắt công chúng vào tuần tới.

Đây là sản phẩm quan trọng thứ 3 mà hãng tung ra thị trường trong vòng một năm qua. Sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào thứ tư tuần tới (2/4).

Ông Jeremy Verba, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc chương trình dịch vụ này của AOL đã cho biết: ''Nó sẽ cho phép mọi thuê bao nhận được những tin nhắn âm thanh quan trọng của họ tại một nơi ngay lập tức. Bây giờ nếu trong hộp thư của bạn có thư, bạn có thể xem tất cả những tin nhắn ngay lập tức, xem ai đang gọi đến, số điện thoại và thậm chí bạn có thể xem trước được những tin nhắn quan trọng nhất. 

Với loại dịch vụ này bạn có thể tải 100 tin nhắn và mỗi một loại âm thanh riêng rẽ sẽ được gửi vào trên 7 hộp thư riêng biệt tương ứng với những tên trên màn ảnh khác nhau. Loại hình dịch vụ này nhằm vào các đối tượng doanh nghiệp nhỏ khá bận rộn và các văn phòng nhà đất mà các nhân viên không hay có mặt trong văn phòng và họ lại muốn truy cập được tất cả những tin nhắn của mình thông qua chiếc máy điện thoại luôn. 

Hãng AOL tung ra sản phẩm này nhằm vào các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ hiện tại của hãng, đặc biệt là những khách hàng đã đăng ký những dịch vụ có liên quan tới loại hình âm thanh. Đối tượng khách hàng trên sẽ có thể nâng cấp hoàn thiện dịch vụ e-mail âm thanh với giá từ 2 đến 3 USD.

Chi phí cho dịch vụ này trong vòng một tháng chỉ mất 5,95 USD, bao gồm cả chi phí check thư qua máy điện thoại, bao gồm cả chuông tự động cho biết xem ai là người đang nhắn tin đến cho bạn khi họ đang ở trên mạng.

AOL đã tung ra thị trường loại dịch vụ báo chuông vào mùa thu năm ngoái và đã có khoảng 300.000 khách hàng chỉ trong vòng 5 tháng.  

B.T. - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,