221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
465110
Hội chợ CeBit tràn ngập các công nghệ mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Hội chợ CeBit tràn ngập các công nghệ mới
,

I-Today - Hội chợ thương mại CNTT thế giới thường niên CeBit ở Hannover, Đức, đã được khai mạc vào hôm qua (12/3).So với mọi năm, hàng ngàn công ty cùng nhiều khách tham quan đã suy giảm trong năm nay. Giữa vô số các công nghệ mới, người xem sẽ được ấn tượng với các thiết bị bỏ túi sử dụng phần mềm của Microsoft, các kế hoạch của SAP để đưa các ứng dụng của mình vào thiết bị di động. Không chỉ có thế, các công nghệ cao còn xâm nhập cả vào phòng giặt đồ.

Microsoft hôm thứ tư (12/3) đã thêm khả năng hỗ trợ ngôn ngữ rộng hơn nữa vào các công nghệ Smart Display và Tablet PC của mình, cũng như công bố một hợp đồng sản xuất với Packard Bell.

Tại hội chợ, công ty Speech Experts của Đức đang tập trung làm nổi bật mẫu máy giặt ''biết nói'' với khả năng nhận dạng âm thanh. Được đặt tên là Hermine, loại máy giặt này đang được phát triển với sự hợp tác cùng với Siemens. Speech Experts cho biết một dòng sản phẩm thương mại dạng này có thể sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2004 (nếu mô hình này thu hút được đủ thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng).

Nhà sản xuất phần mềm SAP trưng bày vào hôm thứ tư một kế hoạch mở rộng thị trường bán hàng đến các doanh nghiệp cỡ vừa, cũng như liên minh với Hewlett-Packard và Vodafone để nâng cao các ứng dụng trên thiết bị di động.

Novell cũng công bố tại hội chợ phiên bản mới nhất phần mềm cộng tác của mình, có tên GroupWise 6.5, và cho biết sẽ sớm đưa thêm vào các tính năng tin nhắn nhanh.

Nhà sản xuất điện thoại không dây Motorola và hãng chương trình âm nhạc  MTV International vừa công bố sẽ hình thành một liên minh để cố gắng biến các màn hình ĐTDĐ của lứa tuổi thanh niên thành một phương tiện xem và nghe nhạc MTV hiện đại nhất.

Bình Minh - Theo CNet

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,