221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
464376
HP chi 400 triệu USD cho chiến dịch tiếp thị sản phẩm
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HP chi 400 triệu USD cho chiến dịch tiếp thị sản phẩm
,

Hewlett-Packard (HP) đang thực hiện một chiến dịch tiếp thị sản phẩm quy mô lớn đầu tiên kể từ sau vụ sáp nhập với Compaq Computer. HP hy vọng chiến dịch tiếp thị này sẽ giúp tên tuổi của hãng vượt ra khỏi danh hiệu là một nhà chế tạo máy tính và máy in đơn thuần.

Giám đốc điều hành của HP, bà Carly Fiorina đã công bố về chiến dịch của HP trước hàng nghìn khách tham quan triển lãm Comdex 2002 tổ chức ở Las Vegas.

Chiến dịch tiếp thị sản phẩm trên toàn cầu sẽ ngốn của HP khoảng 400 triệu USD. Chiến dịch này được khởi động bằng 16 trang quảng cáo chèn thêm vào các báo và tạp chí nổi tiếng thế giới như The New York Times, The Wall Street Journal, Business Week, The Economist và Newsweek. Nội dung quảng cáo là bài giới thiệu về những công nghệ ưu việt của HP đang được sử dụng rộng rãi, cũng như những khát vọng của hãng muốn trở thành một nguồn cung cấp các thiết bị công nghệ thông tin hàng đầu. Hiện HP đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ International Business Machines (IBM).

Ngoài quảng cáo trên các báo và tạp chí, HP cũng sẽ thực hiện hàng loạt các show quảng cáo trên TV. Một băng rôn quảng cáo lớn trên quảng trường Time ở New York sẽ xuất hiện trong vòng một tuần, thay thế cho quảng cáo về website của Yahoo.

Đăng Khoa - Theo Reuters                         

       

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,