221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
464171
CNET News giành giải thưởng báo chí trực tuyến
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
CNET News giành giải thưởng báo chí trực tuyến
,

Các Giải thưởng Báo chí Trực tuyến (Online Journalism Awards) vinh dự nhất đã được trao cho CNET News.com. Tin này vừa được Hiệp hội Tin tức Trực tuyến và Trường Báo chí Columbia công bố. Giải thưởng Báo chí trực tuyến được tổ chức thường niên. Đây là cơ hội để tôn vinh các Website cung cấp thông tin hàng đầu trên thế giới.

728 trang thông tin tiếng Anh từ hơn 200 Website thuộc 10 quốc gia và 31 bang của nước Mỹ đã được xét chọn để trao những giải thưởng báo chí trực tuyến. 64 trang thông tin đã được chọn vào vòng chung kết, trong đó có các trang của Mỹ, Canada, Đan Mạch. 

CNET News.com đã giành được các giải thưởng tin tức hấp dẫn, tin vắn (breaking news) và mảng tin doanh nghiệp.

Một số Website khác cũng giành được giải thưởng trong đợt xét chọn lần này bao gồm WashingtonPost.com, BenicialNews.com, PBS.org, CNN.com, GothamGazette.com, ChicagoTribune.com và MSNBC.com.

Bruce Koon, Chủ tịch Hiệp hội Tin tức trực tuyến và là Tổng biên tập của tờ Knight Ridder Digital nói: ''Chúng tôi biết rằng các phương tiện truyền thông số tiếp tục phát triển với tư cách là nguồn cung cấp thông tin cho đại chúng. Chúng tôi đã dự đoán có rất nhiều Website có chất lượng sẽ nhận được giải thưởng trong năm nay. Nhưng thực sự độ sâu và tính đa dạng của các Website đã vượt quá những gì mong đợi''.

Thông tin chi tiết về giải thưởng có thể xem tại đây

Đăng Khoa - Theo AP                 

   

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,