221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
463990
Máy tính xách tay hai trong một
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Máy tính xách tay hai trong một
,

Cả nhà có 2 người, nhưng chỉ có một chiếc máy tính, và cả hai đều muốn dùng chiếc máy tính đó, và cũng chỉ vì lý do đơn giản đó, bạn đã phải thương lượng xem ai là người được quyền dùng nó, thậm chí có những lúc, 2 người đã giận dỗi nhau cũng chỉ vì muốn dành quyền dùng chiếc máy tính kia. Có lúc bạn tự hỏi chẳng lẽ lại mua hai chiếc máy tính đặt ở nhà. Cũng chính vì lý do đó, Hãng Xentex Technologies đã chế tạo loại máy tính xách tay (laptop) có thể tách đôi, hay còn gọi là laptop hai trong một.

Loại laptop này có tên gọi là Flip-Pad Voyager, nặng 6,356 kg (14 pound) có khả năng tách làm 2 khi bạn cần chia sẻ việc sử dụng máy tính với ai đó. Với màn hình 20 ich, một bàn phím một con chuột, khi tách đôi mỗi màn hình bên phải có khả năng xoay 180 độ. Như vậy, sẽ rất thuận tiện cho bạn và người khác cùng làm 2 công việc khác nhau trên máy tính.

Nếu bạn làm việc một mình trên máy tính thì 2 nửa của chiếc máy tính này vẫn tạo thành một chiếc máy tính như bình thường và chẳng có gì khác biệt cả. Lúc đó một mặt của máy tính bạn có thể vào các trang web và mặt kia thì để tài liệu liên quan, như vậy sẽ càng tiện cho bạn hơn, không cần mất công mở nhiều cửa sổ mà khi muốn sử dụng cửa sổ này lại phải thu nhỏ cửa sổ khác. Flip-Pad Voyager được bán với giá 4.995 USD.

Thu Quỳnh - Theo Popular Science

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,