221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
462796
Terra Lycos khai trương dịch vụ âm nhạc trực tuyến
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Terra Lycos khai trương dịch vụ âm nhạc trực tuyến
,

Cổng Internet Terra Lycos có trụ sở tại Tây Ban Nha tuyên bố họ đã khai trương dịch vụ thuê bao nhạc radio trực tuyến, cho phép tiếp cận 4 hãng thu băng hàng đầu.

Dịch vụ này, sẽ có phí 5 - 10 USD/tháng, phụ thuộc vào số lượng đài phát và các chức năng, sẽ cung cấp nhạc của 4 trong 5 hãng thu băng hàng đầu là Sony, BMG, EMI và Warners. Công ty này, hiện cũng đang đàm phán các điều khoản với Vivendi Universal, cho biết những người nghe sẽ được truy cập hơn 10.000 album. Nhạc sẽ được truyền vào máy tính của người sử dụng, có nghĩa là họ sẽ được nghe nhạc thông qua một cổng kết nối Internet tốc độ cao. Nhưng dịch vụ này không cho phép thu lại vào đĩa CD hoặc các phương tiện thông tin khác.

Dịch vụ nói trên, có tên là Lycos Rhapsody, được khai trương cùng với phần mềm do Listen.com, một công ty phần mềm nhạc trực tuyến ở San Francisco cung cấp. Với nguồn bài hát theo yêu cầu vô cùng lớn, thông tin về các nghệ sĩ, chất lượng âm thanh tuyệt vời và giá cả cạnh tranh, Lycos Rhapsody cung cấp cho khách hàng một cách thức hấp dẫn để thưởng thức âm nhạc và trao đổi, Giám đốc điều hành Lycos, ông David Pritchard, nói trong một tuyên bố. Đặc điểm không được sao chép của dịch vụ này có thể khiến cả các công ty thu băng lẫn các khách hàng hài lòng.

(BQ theo AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,