221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
462535
Châu Âu: Các trang thể thao Internet tăng tốc chuẩn bị cho World Cup
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Châu Âu: Các trang thể thao Internet tăng tốc chuẩn bị cho World Cup
,

Các trang thể thao Internet châu Âu đang tăng tốc để chuẩn bị cho World Cup bằng các trang riêng đăng tải thông tin về các trận đấu, các hình ảnh động và các số liệu thống kê. Do múi giờ khác nhau, các trận đấu sẽ diễn ra vào lúc sáng sớm hoặc giờ ăn trưa ở châu Âu và các trang thể thao Internet đều đặt mục tiêu tranh thủ thời điểm thuận lợi này để kiếm lợi từ những fan bóng đá cuồng nhiệt.

Điều đầu tiên có thể nói rằng đây là World Cup Internet đầu tiên. ảnh hưởng này đã thực sự đã được cảm nhận rõ bởi vì chúng tôi ghi nhận có 900.000 trang được xem trong 3 ngày gần đây so với mức bình thường là 700.000, Patrick Chene, người đứng đầu Spoerever/Football 365, nói. Công ty Pháp này đã cử 3 phóng viên đến đưa tin về World Cup, giống như đối thủ Sports24 của họ, trong khi sports.com, một chi nhánh của tập đoàn Mỹ sportsline.com, đã cử một đội gồm 7 phóng viên cho các trang Web châu Âu của mình. Tất cả các trang này đều cố gắng đăng tải tin tức thật nhanh về các trận đấu có nhiều trang thống kê, tuy nhiên họ cũng có các hình ảnh động về những cú ghi bàn ngoạn mục cũng như các pha đẹp mắt khác.

Dẫu có thêm nguồn thu nhờ quảng cáo và tái phân phối nội dung, các giám đốc công ty cho rằng đây là sự kiện đặc biệt nên vẫn tỏ ra thận trọng về tương lai lâu dài. Do sự sụp đổ của quảng cáo trực tuyến vào năm 2000, những công ty còn sống sót trong khu vực này quay sang tập trung vào cái gọi là nhà cung cấp nội dung cho các đài phát thanh, truyền hình, các báo in cũng như nhiều website.

(QM theo AFP)


 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,