221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
1278387
6.6 Viettel mở thưởng "Vui ngày thống nhất – Trúng iPhone”
0
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
6.6 Viettel mở thưởng 'Vui ngày thống nhất – Trúng iPhone”
,

Hè đang về với không khí hứng khởi của các ngày lễ lớn, Ngày thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế lao động (1/5). Thời điểm này cũng là lúc các doanh nghiệp đua nhau tung ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Tin bài mới trên VNN:Cựu Ngoại trưởng: "Sai lầm đối ngoại khó sửa lắm"
Lật tẩy Công ty giấy Linh Xuân xả nước thải ngầm
Theo dấu ’quái xế’ Sài Gòn

Tại hầu hết các siêu thị bán hàng tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội, hàng loạt các chương trình giảm giá, tặng quà cho khách mua hàng đang được triển khai.

Bên cạnh mặt hàng tiêu dùng, các doanh nghiệp cung cấp hàng công nghệ cũng mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt. Đáng chú ý là chương trình “Vui ngày thống nhất – Trúng iPhone” của Công ty Viễn thông Viettel.

vmc
Chương trình "Vui ngày thống nhất - Trúng iPhone" của Viettel.

Theo đó, khách hàng mua một trong số các sản phẩm như: Thẻ cào giấy, Bộ Kit, Bộ hòa mạng Sumosim, USB 3G và trọn bộ máy tính - internet Combo3 tại các Siêu thị, cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc, sẽ được tham dự chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng.

Khách hàng đến mua hàng hóa trong danh mục của chương trình “Vui ngày thống nhất – Trúng iPhone” sẽ được nhận phiếu dự thưởng tương ứng với giá trị của hàng hóa đó. Mỗi phiếu dự thưởng tương đương với 50.000đ tiền mua hàng. Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin và phiếu dự thưởng và bỏ vào hòm phiếu đặt tại các cửa hàng trực tiếp, siêu thị Viettel trên toàn quốc.

Số phiếu này sẽ được chuyển về 06 điểm cầu là Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ để tổ chức bốc thăm trúng thưởng ngày 6/6/2010. Những khách hàng trúng thưởng sẽ được Viettel thông báo và cử nhân viên tới trao thưởng trực tiếp.

Không chỉ là một trong những mạng di động lớn nhất Việt Nam, thương hiệu Viettel còn được biết đến là một nhà cung cấp trực tiếp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông hàng đầu với hệ thống siêu thị và cửa hàng rộng khắp (hơn 100 siêu thị và 700 cửa hàng) ngày càng hoàn thiện dịch vụ tư vấn, bảo hành và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

Đại diện Viettel cho biết: “Theo thống kê, mỗi ngày có hàng nghìn lượt khách đến với các siêu thị, cửa hàng trực tiếp của Viettel. Tuy nhiên, từ trước đến nay, các chương trình khuyến mại lại thường dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông. “Vui ngày thống nhất – Trúng iPhone” là chương trình đầu tiên dành cho những khách hàng đến với cửa hàng, siêu thị trực tiếp của Viettel. Sau chương trình này, chúng tôi sẽ thường xuyên có những đợt khuyến mãi để các khách hàng mua sản phẩm tại siêu thị và cửa hàng không cảm thấy bị thiệt thòi so với những khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông”.

Những chương trình kích cầu mở rộng kèm theo khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng luôn tạo nên sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho những sản phẩm chất lượng, đặc biệt, trong thời buổi kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, việc kích cầu người tiêu dùng với nhiều hình thức khuyến mãi thực sự là một chiến lược kinh doanh thông minh của những thương hiệu nổi tiếng.

  • Thảo Lê

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,