221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
716708
LG ra dòng TV Plasma mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
LG ra dòng TV Plasma mới
,

LG hiện đang giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai model TV Plasma mới là: 42PX4RV và 50PX4RV hội tủ đầy đủ những tính năng cao nhất của dòng sản phẩm Plasma.

Soạn: AM 579311 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Màn hình 42PX4RV.

Ông Đặng Ngọc Long, Trưởng phòng Marketing, Công ty LG Electronics Vietnam cho biết: “Đây là những model, áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất TV Plasma.

Trước đây những công nghệ này chỉ áp dụng cho màn hình LG PDP 71 inches.” Đựơc biết, LG Plasma TV 71” với chất lượng tuyệt đối, kích thước khổng lồ nhưng giá bán rất cao.

50PX4RV hiện đang là chiếc Plasma TV 50” duy nhất ở Việt Nam hội tụ được các chỉ số cao cấp mà các nhà sản xuất khác đang phấn đấu; đó là: Độ phân giải: 1366 x 768; Độ sáng: 1.500 cd/m2; Độ tương phản 10.000:1.

Theo công bố của LG, 50PX4RV cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn LG như:

Là chiếc Plasma đầu tiên ứng dụng màng lọc film filter gắn trực tiếp lên bề mặt kính Plasma có tác dụng loại bỏ được khe hở không khí giữa các lớp kính màn hình, giảm thiểu khúc xạ ánh sáng, loại bỏ hiện tượng bóng ảnh thường xuất hiện khi sử dụng các tấm kính bảo vệ dày ở các TV Plasma khác kết quả làm tăng độ hội tụ, độ tương phản và giảm độ méo hình và độ chói tối đa.

Mắt cảm ứng Intelligent eye: tự động điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ nét tới chỉ số tối ưu theo môi trường bên ngoài.

Cổng giao tiếp HDMI 100% digital, với một cáp duy nhất giữ nguyên chất lượng hình ảnh và âm thanh kỹ thuật số nguyên thuỷ.

Kỹ thuật chống cháy lưu hình: bằng các biện pháp như, giảm dần độ sáng theo từng bước nhỏ, dịch chuyển hình theo quỹ đạo, tẩy trắng màn hình bằng một ảnh trắng toàn bộ, đảo màu, các kỹ thuật này loại bỏ hiện tượng hình ảnh bị cháy lưu lại trên màn hình, hoặc những rủi ro dẫn đến cháy các ô điểm ảnh khi hình ảnh tĩnh xuất hiện quá lâu.

Chíp XD engine: có khả năng kiểm soát và tăng cường độ phân giải, độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ nhiễu hình, chuyển đổi tin hiệu tín hiệu analog sang cấp độ hình ảnh chất lượng cao HD.

Các tính năng tiện dụng khác như: âm thanh vòng Trusurround, chia ảnh hình trong hình, hình ngoài hình…

Cùng được ra mắt lần này, Plasma TV kích thước 42” 42PX4RV với độ phân giải 852 x 480, có đầy đủ tất cả các chỉ số và tính năng mà 50PX4RV có, trọng lượng chỉ 32 kg.

Đây là chiếc TV được LG đặt nhiều kỳ vọng có khả năng tiếp bước đàn anh 42PX11 vốn rất lẫy lừng với danh hiệu đương kim Plasma TV số 1 trên thị trường Châu Âu.

Được bán với giá 3.700 USD, LG hy vọng 42PX4RV sẽ đem lại doanh số và thị phần, góp phần củng cố hình ảnh LG.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,