221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
704404
CT-IN "outsource thuê" cho Mustang Technologies
1
Article
null
CT-IN 'outsource thuê' cho Mustang Technologies
,

(VietNamNet) - Lễ ký kết văn bản hợp tác trong lĩnh vực gia công phần mềm giữa công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học (CT-IN) (trực thuộc Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam) và Mustang Technologies, nhà cung cấp dịch vụ phần mềm hàng đầu của Thái Lan, đã diễn ra vào chiều qua, 08/09 tại Hà Nội.

Soạn: AM 542239 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ông Charles J. Kathrein, chủ tịch của Mustang (trái) và ông Tô Hoài Văn - Phó Tổng giám CT-IN đang cùng ký kết văn bản hợp tác.

Với nội dung ký kết này, hai công ty sẽ cùng hợp tác phát triển trong các dự án chung và sẽ thành lập trung tâm gia công phần mềm cho khách hàng của Mustang ngay tại Việt Nam. Theo ông  Charles J. Kathrein, người sáng lập đồng thời là Chủ tịch của Mustang, điều này đồng nghĩa với việc sẽ cho phép Mustang sử dụng nguồn nhân lực dồi dào và chuyên nghiệp của CT-IN để bù đắp cho số lập trình viên hạn hẹp và hiện đang rất thiếu của Thái Lan hiện nay.

CT-IN đã có lịch sử phát triển thành công tại Việt Nam và có những mối quan hệ với các khách hàng nước ngoài gần giống với các khách hàng của Mustang. Với việc hợp tác cùng Mustang, ông Tô Hoài Văn - Phó Tổng giám đốc đồng thời là Phó Chủ tịch HĐQT CT-IN tin rằng "CT-IN sẽ mở rộng được tầm hoạt động của mình bằng cách tận dụng kinh nghiệm thu hút các khách hàng tầm cỡ từ Châu Âu và Mỹ, góp phần tạo ra hiệu quả lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Điều này cũng sẽ góp phần thúc đẩy CT-IN trở thành một trong những trung tâm phát triển phần mềm hàng đầu tại Việt Nam".

Lễ ký kết này là kết quả của sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp được thiết lập tại Bangkok ICT EXPO 2005. Đó cũng là động thái được triển khai sau những hoạt động quảng cáo, tiếp xúc thương mại đã được tổ chức bởi ASOCIO trong phạm vi châu Á trong thời gian vừa qua..

Tin, ảnh: Thủy Nguyên

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,