221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
620812
GfK trao chứng nhận nhãn hiệu đứng đầu cho HP
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
GfK trao chứng nhận nhãn hiệu đứng đầu cho HP
,

(VietNamNet) - Ngày 27/4, tại TP.HCM, GfK Asia đã chính thức trao cho  giải “Chứng nhận nhãn hiệu đứng đầu năm 2004” cho sản phẩm máy tính và máy in của HP tại Việt Nam.

Bà Trần Thị Minh Thuận, giám đốc HP Việt Nam (thứ ba từ trái sang) tại lễ trao chứng chỉ nhãn hiệu đứng đầu về máy tính và máy in

Công ty nghiên cứu thị trường GFK là một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Nuremberg, Đức.

Giải thưởng dựa trên tiêu chí số lượng các sản phẩm điện tử, sản phẩm CNTT bán ra cho người tiêu dùng đầu cuối tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên GfK tiến hành nghiên cứu cho các sản phẩm điện tử, CNTT bán chạy nhất dựa vào tiêu chí số lượng bán ra cho người tiêu dùng đầu cuối tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Bà Trần Thị Minh Thuận – Giám đốc điều hành HP Việt Nam cho biết kết quả khảo sát và trao “Chứng nhận nhãn hiệu đứng đầu năm 2004” của GfK Asia là một minh chứng tiếp theo về những nỗ lực của HP trong việc luôn cam kết mang lại cho khách hàng tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất, qua đó khách hàng đã không ngừng tín nhiệm và công nhận về những sản phẩm chất lượng cao dành cho nhãn hiệu của HP”

Theo đó, nhãn hiệu HP về máy tính và máy in là những nhãn hiệu bán chạy nhất, lần lượt chiếm 33% và 38% trong năm 2004. Riêng máy in laser HP chiếm khoảng 85% thị phần máy in  laser ở Việt Nam. Dòng máy tính do HP cung cấp cũng rất đa dạng: máy chủ, máy tính để bàn, máy tính xách tay đến các thiết bị kỹ thuật số hỗ trợ cá nhân...cho nhiều ngành, nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực: viễn thông, tài chính - ngân hàng, hàng không,...Ngoài ra, HP đã có kế hoạch lắp ráp máy tính tại Khu Công nghệ cao TP.HCM và dự kiến sẽ triển khai việc lắp ráp máy in tại Việt Nam.

Dự kiến  GfK Asia sẽ chính thức trao “Chứng nhận nhãn hiệu đứng đầu năm 2004” cho 21 nhãn hiệu tại Việt Nam. Tuy nhiên giải thưởng chỉ có giá trị trong năm 2005, sang năm 2006, GfK sẽ công bố kết quả khảo sát mới nhất.

Tin, ảnh: Thu Thảo

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,