221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
609820
Oracle VN ra mắt phần mềm E-Business Suite 11i.10
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Oracle VN ra mắt phần mềm E-Business Suite 11i.10
,

(VietNamNet) - Hôm nay (5/4), tại Hà Nội, Công ty Oracle đã công bố phần mềm Oracle E - Business Suite phiên bản 11i.10, đây là phiên bản mới nhất thuộc dòng sản phẩm ứng dụng kinh doanh tích hợp với mục đích phục vụ các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ông Frank Koo - TGĐ Oracle tại các nước đang phát triển khu vực Nam Á tại buổi giới thiệu sản phẩm. (ảnh: ĐK).

Oracle cho biết, chỉ cần doanh nghiệp có doanh thu từ 10 triệu USD/năm và có từ 50 nhân viên trở lên và thậm chí mức doanh thu đạt thấp hơn cũng đều phù hợp với việc sử dụng phần mềm này. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm của Oracle là một bộ sản phẩm trọn gói với nhiều modul kết hợp với nhau song khách hàng lại có thể mua từng modul riêng biệt phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Có nhiều ứng dụng kinh doanh thông qua các phần mềm giúp doanh nghiệp tự động hóa các chức năng hoạt động bên trong hoặc giao dịch bên ngoài có thể lựa chọn như: Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning - ERP); Quản lý chuỗi cung cấp (Supply Chain Management SCM) và Quản trị khách hàng (Customer Relationship Management - CRM).

Được biết, phần mềm phiên bản 11i.10 của Oracle hiện đang được triển khai ở một số doanh nghiệp Việt Nam. Ông  Frank Koo - Tổng giám đốc Oracle tại các nước đang phát triển khu vực Nam Á nói sẽ tiết lộ danh tính các doanh nghiệp khi việc triển khai đã thành công.

Hiện Oracle đã có khoảng 23.000 khách hàng sử dụng các ứng dụng  trên toàn thế giới ở nhiều lĩnh vực như hàng không, quốc phòng, Công nghiệp sản xuất ôtô, công nghiệp hóa chất, truyền thông, tài chính... Ở Việt Nam cũng đã có một số khách hàng lớn sử dụng phần mềm của Oracle như Vietnam Airlines, Toyota Motor VietNam, VietsovPetro, S-Telecom (S-Phone), Zamil Steel Vietnam và nhà máy bánh kẹo Biên Hòa (Đồng Nai).

  • Thủy Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,