221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
565706
Seagate có thêm một nhà phân phối tại VN
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Seagate có thêm một nhà phân phối tại VN
,

(VietNamNet) - Hôm qua (13/1), tại Hà Nội, nhà cung cấp các sản phẩm ổ đĩa cứng Seagate Technology đã chỉ định hãng Gennuine là nhà phân phối uỷ quyền cho các sản phẩm ổ cứng tại Việt Nam của mình.

Genuine hiện đang là nhà phân phối các sản phẩm của Intel, MSI và có mạng lưới phân phối rộng khắp với 2 chi nhánh văn phòng, trên 400 kênh phân phối trên toàn quốc.

Seagate cũng đã khai trương trung tâm dịch vụ mới tại TP.HCM nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ cung cấp tới người dùng. Trung tâm dịch vụ mới của Seagate sẽ do Genuine quản lý, cung cấp  đa dạng các dịch vụ như đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ hậu mãi và bảo hành cũng như đổi sản phẩm cho khách hàng.

Soạn: AM 244596 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Đại diện ba Công ty Seagate, Genuine và Sagotic ký thoả thuận cam kết. (ảnh: TN)

Seagate cũng đã thiết lập một điểm thu thập cung cấp dịch vụ của mình thông qua việc chỉ định Công ty Sagotic cho các nhà phân phối uỷ quyền theo chương trình bảo hành của Seagate tại TP.HCM (117 Cư xá Đô Thành, đường số 1, phường 4, quận 3) và Hà Nội (54 Đào Tấn, phường Cống Vị, Ba Đình). Điểm này sẽ tiến hành quá trình nhận các đĩa có chứng nhận thu hồi, góp phần đẩy nhanh tốc độ và đơn giản hoá quá trình trả và đổi hàng mắc lỗi.

Thời gian qua, Seagate đã hỗ trợ với trường Đại học Cần Thơ đào tạo cho các giảng viên đại học kiến thức công nghệ để truyền lại cho sinh viên. Trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, các sản phẩm ổ cứng của Seagate đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về bộ nhớ thông tin.

Với nhiệm vụ hỗ trợ làm tăng cường sức mạnh và mở rộng mạng lưới phân phối, mục tiêu mà Seagate nhắm tới là các nhà đại lý bán thẻ, các đối tác tại các tỉnh và thành phố nhỏ hơn nhằm mở rộng sự có mặt trong lĩnh vực công nghệ thông tin, các khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng trên toàn quốc.

  • Thuỷ Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,