221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
555986
Trend Micro cấp phần mềm chống virus cho máy tính HP
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Trend Micro cấp phần mềm chống virus cho máy tính HP
,

(VietNamNet) - Tại TP HCM, Trend Micro - hãng phần mềm chống virus nổi tiếng thế giới - vừa giới thiệu phần mềm chống virus Trend Micro được tích hợp vào các sản phẩm máy tính của HP, nhằm cung cấp thêm cho các khách hàng có được một giải pháp trọn gói với giá rẻ.

Soạn: AM 222254 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Biểu tượng của Trend Micro

Hãng Trend Micro đã ký thoả thuận với nhiều hãng cung cấp phần cứng trên thế giới như Cisco, Sun Micro Systems, và bây giờ là HP để tích hợp sẵn phần mềm phòng chống virus nổi tiếng của hãng vào trong các sản phẩm phần cứng để tạo ra bộ sản phẩm có tính năng tích hợp, giúp khách hàng bảo vệ tốt hơn máy của mình khỏi các tấn công của virus. 

TrendMicro đã đưa ra giải pháp quản lý và bảo vệ tập trung dành cho tất cả các nút mạng, từ Internet gateway, Mail server cho tới các LAN server và desktop thông qua trình duyệt Web browser, từ đó đưa ra các chính sách bảo mật thích hợp.

Các giải pháp của Trend Micro đưa ra nhằm bảo vệ dòng thông tin truyền qua máy tính, các file server, email server và tại ngay cổng Internet gateway. Các giải pháp dành cho doanh nghiệp của Trend Micro luôn được chú ý do tính dễ cài đặt và sử dụng, hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác nhau và các công cụ quản lý tập trung.

Phần mềm phòng chống virus tích hợp lần này có tên Internet Security PC-Cillin - Một công cụ diệt virus cho các máy tính cá nhân sử dụng các hệ điều hành Windows 95, 98, 2000 và XP. Phiên bản mới PC-Cillin 2005 bao gồm thành phần quét phòng chống virus, một tường lửa cá nhân, các tính năng chống thư rác (anti-spam) và chống phần mềm gián điệp (anti-spyware) cùng các tính năng kiểm soát và quản trị.  

Ngoài ra, trong PC-Cillin Internet Security 2005, Trend Micro còn bổ sung thêm tính năng giám sát mạng không dây (wireless network monitor), cho phép chấp nhận hoặc từ chối những truy cập không dây tới mạng của bạn. Phần mềm này cũng có thể áp dụng những luật cấu hình bảo mật xuyên suốt mọi máy tính trong mạng.

Bên cạnh đó, với các khách hàng vừa và nhỏ có nối mạng LAN, Trend Micro cũng đưa ra giải pháp diệt virus tại gateway, tại các máy chủ mail, máy chủ CSDL và các máy trạm. Được cập nhật thường xuyên, nên khi mua máy tính HP sẽ được mua bản quyền phần mềm phòng chống virus của Trend Micro với giá rẻ.”

  Hoàng Hùng 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,