221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
510156
"Những khoảnh khắc vàng" với công nghệ mới của HP
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
'Những khoảnh khắc vàng' với công nghệ mới của HP
,

(VietNamNet) - Máy ảnh có tính năng chống "mắt đỏ" và ghép hình ảnh toàn cảnh, công nghệ in ấn không dây... với các dòng sản phẩm nổi trội đã được Công ty HP (Hewlett-Packard) VN giới thiệu trong ngày hội Cùng HP ghi lại những khoảnh khắc vàng, tổ chức tại TP.HCM ngày 10/9.

Tìm hiểu các tính năng của sản phẩm mới tại ngày hội Cùng HP ghi lại những khoảnh khắc vàng.

Các dòng máy in ảnh HP 7450, 7760, 8450, 8150... cho phép in không dây, qua kết nối Bluetooth dành cho máy tính, máy ảnh số và điện thoại di động có chức năng chụp ảnh. Người sử dụng có thể in ấn cơ động trong khi đi du lịch, tại nhà, hay tại một buổi làm việc với đối tác mà không cần đến các dây cắm loằng ngoằng. Có thể in nhanh các hình ảnh, đặc biệt là những hình ảnh ghép (panorama) hay các videoclip trên mạng. Các studio có thể in ảnh hộ chiếu lấy ngay. Tại Việt Nam, một máy in ảnh HP 7450 bán với giá khoảng 330-350 USD.

Máy ảnh HP PhotoSmart R707.

Máy chụp ảnh HP PhotoSmart R707 được thiết kế gọn, hiện đại, có 5,1 triệu điểm ảnh và các tính năng vượt trội, thiết thực, cho phép tự động điều chỉnh những tấm ảnh có độ tương phản quá cao và làm rõ những chi tiết bị khuất trong bóng tối. HP R707 còn  có chế độ loại bỏ được hiện tượng "mắt đỏ" và ghép, xem hình ảnh toàn cảnh. Hiện máy chụp ảnh R707 được bán với giá 400 USD.

Ngoài ra, HP cũng giới thiệu các dòng máy in phun,  máy quét, máy in đa chức năng... với những giải pháp in ấn hiệu quả tiết kiệm cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

In ảnh từ điện thoại di động.

Dịp này, tại Bình Quới cũng diễn ra cuộc thi ảnh tại chỗ bằng máy ảnh HP R707 với các chủ đề cảnh vật, con người, cuộc sống với nhiều giải thưởng có giá trị như máy ảnh số, máy in phun và phiếu quà tặng mua hàng tại siêu thị.

Ông Nguyễn Phước Hùng, giám đốc phát triển thị trường nhóm sản phẩm tiêu dùng của HP VN cho biết HP đã chi một tỷ USD mỗi năm cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Hiện HP đang giữ 9.000 bằng sáng chế về ngành in ấn hình ảnh.

  • Tin, ảnh: Vân Điển
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,