221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
509646
IBM VN đổi miễn phí adapter Thinkpad bị lỗi
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
IBM VN đổi miễn phí adapter Thinkpad bị lỗi
,

(VietNamNet) - Khi đưa tin IBM đang thu hồi hơn 553.000 adapter nguồn của một số model Thinkpad bị mắc lỗi sản xuất, có thể dẫn tới giật điện hoặc hoả hoạn trong quá trình sử dụng, VietNamNet đã liên hệ với đại diện IBM tại Việt Nam. Sau đây là những thông tin chi tiết hơn về chương trình này đối với các khách hàng trong nước.

Chi tiết nhận biết các loại adapter nguồn ThinkPad bị lỗi.

Đại diện IBM VN cho biết hãng đã triển khai chương trình đổi miễn phí adapter nguồn bị mắc lỗi sản xuất của một số model máy tính xách tay Thinkpad. Đối tượng được tham gia chương trình này là tất cả các khách hàng đã mua sản phẩm máy tính Thinkpad của IBM và có adapter nguồn thuộc diện bị mắc lỗi. Các chi tiết nhận biết adapter bị lỗi đã được đăng trên VietNamNet từ cuối tuần trước.

Trên website của Trung tâm Hỗ trợ IBM, danh sách các quốc gia thực hiện chương trình đổi miễn phí adapter nguồn Thinkpad lỗi cũng đã liệt kê Việt Nam, với các số điện thoại liên hệ tại các văn phòng IBM ở Hà Nội và TP.HCM. Tại Hà Nội, khách hàng có thể gọi tới số (04) 8 426 316, còn ở TP.HCM là (08) 8 241 474, liên hệ từ 9g sáng tới 17g chiều, từ thứ hai tới thứ sáu hàng tuần.

Thông tin thêm từ phía IBM VN: Các khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng của bộ phận hỗ trợ khách hàng để biết thêm chi tiết về chương trình đổi adapter lỗi này. Khách hàng có thể liên hệ tới cô Lê Thu Trang tại Hà Nội, ĐT: (04) 8 436 675, email: helpdesk@vn.ibm.com, hoặc cô Nguyễn Thị Tuyết Mai ở TP.HCM, ĐT:(08) 8 295 160, email: services@vn.ibm.com. Các khách hàng ở tỉnh khác cũng có thể liên hệ qua e-mail hoặc điện thoại như trên để có được thông tin hướng dẫn thực hiện việc đổi sản phẩm lỗi qua đường bưu điện.

Các adapter nguồn mắc lỗi được cung cấp cùng với các mẫu ThinkPad i Series, ThinkPad 390 và 240 Series của IBM, và một lượng nhỏ các máy tính ThinkPad s Series. Trên các adapter lỗi có số phụ kiện (part number) là 02K6549. Đặc điểm loại adapter này là một lỗ cắm đực ba chân chìm vào trong khối adapter để tiếp nhận đầu cắm AC cái ba chân. (Các chi tiết cụ thể hơn được xác định rõ trong ảnh minh hoạ ở trên).

Các model laptop Thinkpad trên đã được bán từ giữa tháng 1/1999 cho tới tháng 8/2000, và các adapter nguồn mắc lỗi cũng được cung cấp trong thời gian đó như một phụ kiện với giá 55 USD. Những sản phẩm adapter mắc lỗi đều do Công ty Delta Electronics Inc. ở Đài Bắc (Đài Loan) sản xuất.

Hiện tại, IBM VN chưa có bình luận gì đối với các sản phẩm adapter máy tính Thinkpad bị lỗi tại Việt Nam nhưng không mua trực tiếp từ các nhà phân phối chính thức trong nước, mà theo các nguồn khác như từ nước ngoài mang về (còn gọi là hàng xách tay).

Tuy nhiên, theo chính sách hỗ trợ khách hàng của IBM toàn cầu, thì bất kỳ sản phẩm nào của IBM mắc lỗi cũng đều được hỗ trợ đổi lại miễn phí, bất kể ở quốc gia nào.

IBM VN khuyến nghị: Mọi khách hàng trong nước sử dụng sản phẩm Thinkpad có adapter thuộc diện mắc lỗi đều nên liên hệ tới các Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng để được giải đáp chi tiết hơn

  • Bình Minh

Tin liên quan:

Adapter Thinkpad có thể gây giật, hoả hoạn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,