221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
503284
BEA phát hành công cụ ứng dụng Web mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
BEA phát hành công cụ ứng dụng Web mới
,
Hãng BEA Systems bắt đầu phát hành gói phần mềm ''tất cả trong một'' mới nhằm giúp các đối tác sản xuất phần mềm có thể tạo và cài đặt các ứng dụng Web nhanh hơn.

Với tên gọi BEA WebLogic Platform ISV Edition, gói phần mềm sẽ gồm ứng dụng chủ WebLogic Server - một trong những ứng dụng máy chủ phổ biến nhất dành cho việc quản lý và cung cấp các ứng dụng Web - với các công cụ về cổng và phát triển, những trợ giúp tích hợp và phần mềm cơ sở hạ tầng khác.

Bobby Napiltonia, tổng giám đốc về các kênh toàn cầu của BEA cho biết: Bộ dụng cụ này nhằm để trợ giúp các công ty độc lập sản xuất phần mềm (ISV) đang làm việc với BEA Server tải và cài đặt các ứng dụng của họ trên trang Web nhanh hơn với giá thành rẻ hơn. 

Gói phần mềm này kết hợp WebLogic Server với Workshop - bộ công cụ dành cho người phát triển Java, JRockit - một ứng dụng Java Virtual Machine cho phép thao tác với các ứng dụng không phải viết bằng ngôn ngữ Java, WebLogic Portal - các công cụ dùng để tạo ra các trang về cổng (portal) dùng như các giao diện ứng dụng, và WebLogic Integration - bộ công cụ quản trị dùng để tích hợp các ứng dụng BEA với sở hạ tầng hiện có.

BEA đang cạnh tranh với Oracle, IBM và các hãng khác trên thị trường các máy chủ ứng dụng Java, trong khi Microsoft tiếp tục phát triển .Net framework cho các dịch vụ Web. Các hãng phát triển phần mềm đã công bố các kế hoạch ban đầu sử dụng gói phần mềm này của BEA, kể cả Hewlett-Packard (HP) và các chuyên gia lưu trữ như Veritas Software và EMC.

Theo Robert Flannigan,  nhà chiến lược công nghệ chính của BEA, các đối tác trên nhận thấy hiệu quả của việc thâu tóm một tích hợp gần với các ứng dụng Web, vì các ứng dụng này cho phép họ tiếp cận với thị trường tiêu thụ nhanh hơn trong khi vẫn tập trung vào các sản phẩm kinh doanh nòng cốt, thay vì phải thăm dò các sự cố.

Thanh Tú (Theo CNet)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,